Những idol kpop lấn sân sang diễn xuất thành công

Thứ ba, 03/04/2018 13:37 (GMT+7)

Có rất nhiều những idol trong các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đã thể hiện được hình tượng một nghệ sĩ đa năng khi mạnh dạn “lấn sân” sang diễn xuất và để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua các vai diễn khác nhau của mình. Điểm lại những tên tuổi idol xuất sắc được công chúng đón nhận trong vai trò mới nhé.

YOONA(SNSD)

“Nữ thần không tuổi” Yoona của SNSD đã chứng tỏ được cho người hâm mộ của mình cũng như khán giả cả nước thấy được rằng tài năng của cô không chỉ dừng lại ở việc ca hát mà ngay cả ở lĩnh vực phim ảnh cô cũng thể hiện xuất sắc không kém. Yoona đã ghi dấu ấn trên màn ảnh bằng hàng loạt các vai diễn đa dạng và nhiều màu sắc, từ cổ trang đến hiện đại và đã chinh phục được người xem bởi lối diễn xuất tự nhiên, sự biểu cảm đa dạng trên khuôn mặt và vẻ đẹp lôi cuốn của bản thân mình theo thời gian. Những vai diễn tiêu biểu phải kể đến của Yoona là: Vai Hạ Hầu Khinh Y trong bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long- đây là bộ phim cổ trang mang một chút hơi thở của lịch sử Trung Quốc, Yoona đã hóa thân một cách trọn vẹn vào nhân vật và viết nên truyện tình đẹp với Triệu Tử Long.Vai Go Ahnna trong bộ phim tình cảm hành động Mật Danh K2 và làm khán giả xúc động với hoàn cảnh đáng thương của nhân vật cũng như mỉm cười với cái kết thật hạnh phúc của phim, cho đến vai diễn HaNa trong bộ phim tình cảm lãng mạng Love Rain,… Qua tất cả những vai diễn trên, khán giả chắc hẳn sẽ nhớ đến Yoona với vai trò một diễn viên cùng với ca sĩ của “nhóm nhạc quốc dân” SNSD.

D.O(EXO)

D.O - Chàng trai mang thần thái lạnh lùng, giọng hát tuyệt vời của EXO đã chinh phục biết bao trái tim của người hâm mộ thông qua các sản phẩm âm nhạc có giai điệu nhẹ nhàng,lãng mạng cho đến những bài hát mạnh mẽ, có tiết tấu nhanh, dồn dập . Không chỉ vậy, anh chàng này còn khiến các fan của mình”nở mũi” tự hào vì đã “lấn sân” sang diễn xuất một cách vô cùng xuất sắc. Ban đầu, có lẽ mọi người đều hoài nghi về khả năng của D.O do mang danh”thần tượng đóng phim”, nhưng thông qua các vai diễn của mình thì chàng trai này đã xóa tan đi hết những điều đó vì khả năng nhập vai một cách xuất sắc, hóa thân vào nhân vật chân thật “thần sầu” và biến hóa đa dạng với các vai diễn của mình. Những vai diễn góp phần đưa tên tuổi D.O đến gần hơn với khán giả phải kể đến: Vai diễn Han KangWoo trong drama “It’s OK, It’s Love” nhận được nhiều lời khen từ những khán giả khó tính và những chuyên gia, vai diễn Taeyoung trong bộ phim “CART” và bộ phim này đã được tham dự những liên hoan phim lớn và nhận được những phản hồi vô cùng tốt,…Cùng nhiều vai diễn khác trong các bộ phim đều gây được tiếng vang.

Park Huyng Sik(ZE:A)

Chàng nam thần này xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng ZE:A nhưng có lẽ anh đến gần hơn với khán giả và tên tuổi anh vụt sáng thông qua những vai diễn của mình trong các bộ phim. Nếu không nói chắc hẳn nhiều người sẽ không nhận ra anh là một idol vì khả năng diễn xuất quá tốt của mình. Anh hóa thân vào nhân vật một cách ngọt ngào và sống với các nhân vật một cách thật nhất khiến khán giả vô cùng hài lòng đặc biệt là giới trẻ. Các vai diễn để lại dấu ấn của anh là: Cha Dal Bong trong bộ phim” What happened to my family”, đến vai diễn Jo Myung Soo trong bộ phim bom tấn “gây sốt” toàn Châu Á “ The Heirs anh đều hóa thân một cách trọn vẹn vào vai công tử con nhà giàu với tính cách hồn nhiên, vui tươi, thích ăn chơi và làm cho người khác phải “đau đầu”. Cho đến vai diễn vị vua trẻ Sam Maek Jong trong bộ phim cổ trang Hwangrang: The Beginnig, và gần đây nhất là vai diễn Ahn Min Huyk - chàng giám đốc của công ti sản xuất game nổi tiếng trong bộ phim “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon” và làm cho khán giả “phát cuồng” vì ngoại hình điển trai cùng tính cách đáng yêu của nhân vật.

Sung Jae( BTOB)

Chàng em út đáng yêu của BTOB gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi nhan sắc “nam thần” lung linh, vóc dáng lôi cuốn và nụ cười ngây thơ, đáng yêu vào những ngày đâu ra mắt. Cho đến nay, Sung Jae đã chứng minh được sự đa tài của bản thân mình khi quyết định “ghi danh” vào “bộ môn nghệ thuật thứ 7” đó là diễn xuất. Không ngoài mong đợi của người hâm mộ, Sung Jae không mang mác “bình hoa di động” mà thay vào đó là sự xuất sắc trong các vai diễn và khiến công chúng phải công nhận vì tài năng diễn xuất của bản thân mình. Sung Jae của hiện tại có lẽ là gương mặt được chọn để “gửi vàng” của các đạo diễn Hàn Quốc vì sự thành công anh mang đến cho các nhân vật trong phim cũng như bộ phim. Những bộ phim được chàng trai tài hoa góp mặtnày là: Who Are You: School 2015, anh hóa thân thành TaeKwang- một cậu học sinh cá biệt, mang trong lòng những tổn thương và có tấm lòng lương thiện, chính nhờ bộ phim này tên tuổi của Sung Jae đã vụt sáng và cùng với nữ diễn viên Kim So Huyn trở thành cặp đôi được yêu thích nhất. Tiếp theo là vai nam chính trongbộ phim The Village:Achiara’s Secret, và gần đây nhất là vai diễn Yoo Deo Hwa trong bộ phim Goblin.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: