Những idol K-pop có phong cách thời trang chất ngất

Thứ sáu, 21/09/2018 13:25 (GMT+7)

Đối với một số idol khi chọn khoác lên người trang phục, phụ kiện,... nào thì ngay lập tức nó trở thành trào lưu và toát ra thần thái khó cưỡng lại được. Cùng tìm hiểu những trường hợp “lụa đẹp nhờ người” này nhé!

G-DRAGON (BigBang)

Nhắc đến GD, chắc hẳn khán giả không chỉ nhớ đến một chàng thủ lĩnh tài năng, cool ngầu và xuất chúng của BigBang mà còn nhớ đến một chàng trai có phong cách ăn mặc cực kì chất và đôi khi có phần hơi "quái”. Tuy nhiên, GD lại là cái tên bảo chứng cho hàng loạt những nhãn hàng, thương hiệu thời trang nổi tiếng vì vốn dĩ anh diện cái gì thì cái ấy sẽ hot. Anh “rồng” là một trong những gương mặt thân quen với những sự kiện thời trang cùng các tuần lễ thời trang trong và ngoài nước. GD có vẻ khá ưa chuộng những món đồ thuộc thương hiệu Chanel đắt đỏ và đẳng cấp.

V (BTS)

V được biết đến là một trong những idol sở hữu khí chất đỉnh cao với gương mặt đẹp như tranh vẽ, thân hình cân đối cùng gu thời trang vô cùng đỉnh của bản thân mình. Anh chàng được fan gọi là “Gucci Boy” vì là một fan hâm mộ vô cùng cuồng nhiệt của thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới này, V bắt kịp cũng như diện lên người tất các #trand mới nhất của Gucci từ: quần, áo, giày, túi xách,... Ngoài ra, V còn “làm khó” mình khi anh có vẻ rất thích những thiết kế kén người mặc như áo rộng, quần ống rộng,... Tuy nhiên với V thì không thể không nghĩ đến “người đẹp mặc gì cũng đẹp” khi anh làm cho những trang phục có vẻ “khó nhằn” ấy trở nên thuận mắt và thậm chí là higt fashion.

BLACKPINK

Bốn nàng công chúa nhà YG được fan ưu ái gọi là “F4 phiên bản nữ” khi toát lên được khí chất "rick kids”, thần thái kiêu sa cũng như có khả năng đẹp hóa tất cả các trang phục từ bình thường cho đến đẳng cấp. Các thành viên của “Hắc Hường” được đầu tư kĩ lưỡng về mặt trang phục từ khi vừa mới ra mắt nên không có gì khó hiểu khi cả bốn thành viên đều trở thành “con cưng” của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Gucci, Chanel,... Khi đi dự sự kiện, tham gia các hoạt động cá nhân và thậm chí là style thường ngày của các cô nàng cũng đã khiến các fan hú hét khi đẹp và sang chảnh đến độ phát sáng.

TƯỜNG VI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: