Những hoạt động ý nghĩa từ chiến dịch Mùa hè xanh 2017

Thứ tư, 26/07/2017 23:55 (GMT+7)

Tuần qua, chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2017 đã bước vào các đợt hoạt động cao điểm, mời bạn cũng điểm qua hình ảnh của các chiến sĩ Mùa hè xanh ở khắp các mặt trận.

Hàng loạt các hoạt động cao điểm đã được các chiến sĩ Mùa hè xanh thực hiện như đến thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, khơi thông kênh rạch, bê tông hóa các tuyến đường đất đá... Đối với những mặt trận xa xôi như biển đảo, tình nguyện tại nước bạn Lào... hàng trăm các chiến sĩ đã cùng nhau lên đường làm nhiệm vụ:

Sáng 23/7, lễ ra quân các hoạt động tình nguyện hè tại mặt trận nước CHDCND Lào đã diễn ra tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngay sau lễ ra quân và dâng hoa trước tượng đài Bác, 119 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh và Kỳ nghỉ hồng đã lên đường đến các tỉnh Champasak và Attapue, Lào.

46 chiến sĩ Mùa hè xanh mặt trận đảo Thổ Chu (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) đã xuất quân, tiếp tục thực hiện những công trình, phần việc ý nghĩa tại hòn đảo tiền tiêu của Tổ quốc.


Ngày 23/7/2017, Ban Chỉ huy chiến dịch cấp Thành đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà và tập trắng cho các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh đang đóng quân tại tỉnh Bình Phước.


Các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh ra quân cải tạo Rạch Cầu Suối - Huyện Bình Chánh.

P.V

Ảnh: FB MÙA HÈ XANH - TP.HCM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: