Những hình ảnh đầu tiên của Minh Hằng trong lễ gia tiên

Thứ hai, 13/06/2022 12:44 (GMT+7)

Sáng 13/6, Minh Hằng và chồng tổ chức lễ gia tiên ấm cúng tại nhà riêng.

Sáng 13/6, nhà riêng của Minh Hằng tràn ngập tiếng cười và trước thềm lễ gia tiên của nữ ca sĩ. Đội hình dâu phụ xinh xắn cũng xuất hiện từ sáng sớm phụ giúp Minh Hằng, họ đều là gương mặt đình đám của showbiz Việt Nam, gồm Khả Như, Khả Ngân, Emma Lê, Annie Thu Thuỷ (nhóm LipB), Như Mỹ và Trâm Anh (học trò Minh Hằng tại The Face 2018). Nhóm dâu phụ trêu đùa, động viên Minh Hằng bớt căng thẳng trước sự kiện quan trọng.

Đúng giờ lành, ông xã Minh Hằng cùng dàn rể phụ điển trai gồm Trương Thanh Long, Lương Mạnh Hải, Tôn Tuấn Kiệt, Trần Huy Anh, Trung Nguyễn… đã có mặt tại nhà của nữ ca sĩ tại quận 2 (TP.HCM). Tuy nhiên, trước khi được gặp Minh Hằng, ông xã của và dàn rể phụ phải trải qua hàng loạt trò chơi “khó nhằn”.

Những phần thử thách về thể chất và trí tuệ mà Minh Hằng, dàn dâu phụ đưa ra làm phía đàng trai “dở khóc dở cười”. Sau khi vượt qua mọi trò chơi, phía chú rể, phụ rể cũng đã tiến vào bên trong. Nghi thức lễ gia tiên chính thức bắt đầu.

Xuất hiện tại lễ gia tiên, Minh Hằng rạng rỡ trong bộ áo dài màu trắng thướt tha, khoe nhan sắc dịu dàng cùng nụ cười hạnh phúc. Trong khi đó, ông xã của cô bảnh bao với bộ vest.

Buổi lễ gia tiên diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Minh Hằng và chồng cũng không giấu được sự xúc động tại ngày trọng đại này. Khoảnh khắc cả hai thực hiện từng nghi thức truyền thống trước bàn thờ tổ tiên.

Lễ gia tiên của Minh Hằng và chồng đã được cả hai lên kế hoạch, chuẩn bị từ 3 tháng trước, ngay sau khi nữ ca sĩ nhận lời cầu hôn. Đặc biệt, toàn bộ mọi sự thiết kế tại buổi lễ gia tiên đều do Minh Hằng quyết định. Ông xã chiều chuộng theo mọi ý định của sao phim “Bẫy ngọt ngào” và ủng hộ tất cả sự lựa chọn của cô.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: