Những góc chụp hình đẹp lung linh từng centimet ở phố ông đồ mà bạn không thể bỏ lỡ

Thứ bảy, 26/01/2019 12:01 (GMT+7)

Bên cạnh những cây mai vàng rực sắc, gian hàng thư pháp thì năm nay, NVH Thanh Niên (Q.1) còn trang trí thêm nhiều góc chụp hình cực chất để teen có thể thỏa thích đến chụp hình lưu niệm nè.

Từ lâu, phố ông đồ ở NVH Thanh Niên là một "đặc sản" Tết không thể thiếu của mọi người, mọi nhà ở TP.HCM. Tuy còn 2 ngày nữa mới đến ngày 23 tháng Chạp đưa ông Táo về trời, cũng là lúc đánh dấu những ngày Tết bắt đầu nhưng từ bây giờ, rất đông teen cùng ba mẹ, bạn bè... đến đây để tham quan và chụp hình.

Năm nay, ngoài những cây mai vàng rực sắc, gian hàng thư pháp thì NVH Thanh Niên còn trang trí thêm nhiều tiểu cảnh lung linh đến từng centimet khác như: đàn heo đất xinh xinh nằm bên ụ rơm; không gian miền quê với những vật dụng làm từ tre, nứa; tiểu cảnh Tết năm một ngàn chín trăm hồi đó với bộ bàn ghế gỗ xưa, chiếc ti vi trắng đen...

Đặc biệt, ngay phía mặt tiền đường nằm gần Diamond được trang trí theo phong cách "Cô ba Sài Gòn", với những quán ăn ven đường, chiếc bảng hiện vẽ chữ Retro... cực chất nên thu hút nhiều teen đến check-in, chụp hình.

Phố ông Đồ và đường mai vàng là không gian đặc sắc nằm trong Lễ hội Tết Việt 2019 do Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh tổ chức, kéo dài từ 20/1 - 7/2/2019.

Bài, ảnh: MINH MINH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: