Những điều thần tiên

Chủ nhật, 26/05/2019 01:53 (GMT+7)

Đó là tên gọi của ngày hội dành cho các bệnh nhi ung thư nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6/2019 sắp tới được tổ chức vừa qua tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Đây là một trong những hoạt động của Chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ sáng lập được báo Tuổi Trẻ, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM, Đoàn cơ sở Bệnh viện ung bướu và các lực lượng tình nguyện tổ chức. Tại chương trình, các bệnh nhi sẽ được tham gia các hoạt động như: Phiên chợ cổ tích 0 đồng với nhiều đồ chơi, quần áo mới, giày dép, sách truyện, món ăn... chụp ảnh cổ tích và in hình của mình lên ly sứ, khung hình ngộ nghĩnh, hoá thân thành công chúa, hoàng tử biểu diễn cùng các nhân vật cổ tích...

Các em nhỏ hóa thân thành công chúa hoàng tử biểu diễn thời trang.

Ngoài ra, ngày hội còn tặng 170 phần quà 1/6, hỗ trợ kinh phí điều trị bệnh cho 60 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn bằng hình thức thẻ ATM (5 triệu đồng/bệnh nhi)… Đợt hoạt động Quốc tế thiếu nhi 2019 chương trình “Ước mơ của Thúy” còn tổ chức thăm và tặng quà cho 830 bệnh nhi ung thư điều trị tại 8 bệnh viện như: Tại TP.HCM gồm có bệnh viện Ung bướu, Nhi Đồng 2, Truyền máu huyết học TP.HCM. Tại Hà Nội gồm có bệnh viện K, Nhi Trung ương, Huyết học – Truyền máu Trung ương. Tại Đà Nẵng, Huế gồm có bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng, Trung ương Huế.

Các bé tham quan phiên chợ 0 đồng, đổi phiếu nhận quà.

Đồng thời, chương trình còn trao hỗ trợ điều trị bệnh cho 240 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn của các bệnh viện. Tổng kinh phí đợt hoạt động hơn 2,5 tỉ đồng.

LÊ VI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: