Những điều teen THPT Lê Quý Đôn (Q.3) tự hào về trường mình

Thứ sáu, 10/08/2018 16:36 (GMT+7)

MTO sẽ cùng các bạn "tân binh" lớp 10 khám phá ngôi trường mới của mình. Mở đầu là trường THPT Lê Qúy Đôn (Q.3) với những điều tự hào rất riêng của teen.

Trường được xây dựng vào năm 1874 đến nay đã tròn 144 năm tuổi và là ngôi trường cổ kính nhất thành phố, mang đậm phong cách kiến trúc của Pháp.

Thầy cô luôn khuyến khích sự sáng tạo của teen, bằng cách tổ chức các tiết học dự án, tiết học liên môn, mô hình học STEM... siêu vui và thú vị nha!

Không chỉ khiến teen "liêu xiêu tim" vì những bài giảng hay trên lớp mà thầy cô còn nhiều tài lẻ thú vị, nhất là ở mảng văn nghệ chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ trong các lễ hội, chương trình giao lưu của trường đó!

Sự thật là như thế nên không cần phải giải thích nữa hen! Muốn biết nhiều hơn thì hãy kết bạn với các LQĐ-ers đi, ahihi.

Không chỉ có các phong trào: tiết học tốt, tiết học tích cực, thi chồng người, thời trang giấy, trang trí mâm cỗ dâng Vua Hùng,... cho các lớp tỏa sáng, mà trường còn tổ chức Big Game để giúp kết nối tình bạn ngay từ năm lớp 10 nữa đó!

Câu lạc bộ thì nhìn vào hình dưới đây là đủ "hoa mắt" rồi hén! Nhớ sẵn sàng tinh thần để nộp đơn đăng kí tham gia ngay kẻo lỡ thì tiếc lắm đó teen ơi.

Kiến thức không chỉ có trong sách vở mà còn được nhà trường cập nhật liên tục thông qua các chuyến đi thực tế. Vừa khám phá tri thức, vừa gắn kết tình bạn bè, thầy trò với những giây phút học mà chơi - chơi mà học siêu vui thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ?

Nhanh chân đến thưởng thức món ngon và tận hưởng không gian "xịn - đét" này thôi chứ còn chờ gì nữa. À, nhớ chụp hình khoe cho teen "hàng xóm" GATO nhẹ nha, ahihi.

Ngủ trưa còn là một "đặc sản" riêng của trường nữa đó (vì ở thành phố, ít có trường nào có phòng nghỉ trưa cho học sinh lắm). Với teen LQĐ-ers thì giờ ngủ trưa cũng có nhiều chuyện hài hước, li kì lắm nha! Còn cụ thể ra sao thì mời bạn cùng vác chiếu, mền, gối đi vào "hậu cung" khám phá thôi.

Phòng học cute miễn bàn khi teen được thoải mái trang trí lớp theo ý thích của mình. Ngoài ra còn có tủ để đồ dùng cá nhân, màn hình chiếu, máy lạnh... "xịn" miễn chê luôn!

Trường bạn cũng có nhiều điều thú vị và muốn "khoe" với Mực Tím cùng bạn đọc gần xa thì hãy gửi thông tin, hình ảnh đến email: congtacvienmuctim@gmail.com nhé!

HUYỀN CHI

Ảnh: The Seasons - Lê Qúy Đôn Channel

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: