Những điều tân sinh viên Đại học Cần Thơ cần lưu ý

Thứ năm, 10/08/2017 08:58 (GMT+7)

Các tân binh mới của trường Đại học Cần Thơ cần chú ý các mốc thời gian quan trọng trong tháng 8 và tháng 9 này nhé !

Việc nhận “giấy báo nhập học” đối với tân sinh viên khóa 43 Đại học Cần Thơ đang bước vào giai đoạn kết thúc. Sau khi nộp phiếu điểm các tân sinh viên sẽ được nhận một “giấy báo nhập học” – giấy báo này các bạn nên giữ gìn cẩn thận vì đây là một trong các giấy tờ quan trọng để làm “hồ sơ nhập học”, trên đó có ghi đầy đủ các thông tin như mã lớp thời khóa biểu, mã số sinh viên, các giấy tờ liên quan đến việc nộp hồ sơ nhập học, học phí học kì đầu tiên và các khoảng tiền phải đóng kèm theo ở mặt sau.

Các bạn lưu ý thời gian nộp “hồ sơ nhập học” bắt đầu từ ngày 22/8 – 25/8/2017 tại nhà học B1, khu II, Đại học Cần Thơ. Ngày nộp “hồ sơ nhập học” được ghi trên “giấy báo nhập học”. Do trường nhận hơn 8000 tân sinh viên nên tùy ngành học mà có ngày nộp hồ sơ khác nhau. Khi nộp “hồ sơ nhập học”, các bạn nhớ sắp xếp theo thứ tự các giấy tờ (trường hợp chưa đủ hồ sơ có thể bổ sung trước ngày 25/9/2017) và mang theo tiền để đóng học phí cũng như các khoảng tiền khác.

Ngày 05/9/2017 sẽ bắt đầu kì học đầu tiên đối với khóa 43, các bạn có thể truy cập vào website www.ctu.edu.vn tiếp tục vào mục “tân sinh viên” để biết thêm các thông tin về thời khóa biểu lớp, sơ đồ nhà học, lịch sinh hoạt đầu khóa, lịch học giáo dục quốc phòng, kí túc xá, các học bổng dành cho tân sinh viên...

 
 

Được biết thời gian sinh hoạt đầu khóa đối với khóa mới K43 trong khoảng thời gian từ ngày 27/8 – 01/9/2017 (tùy ngành học mà có thời gian sinh hoạt khác nhau).

Mọi vấn đề chưa rõ các bạn có thể liên hệ với phòng Công tác Sinh viên trường Đại học Cần Thơ qua email: pctsv@ctu.edu.vn hoặc Trung tâm tư vấn – hỗ trợ sinh viên tuvanhotrosv@ctu.edu.vn để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.

                                                                                          DUY KHÁNH

 

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: