Những điều làm nên sức hấp dẫn của Hội sách Quận 7

Thứ ba, 28/03/2017 20:01 (GMT+7)

Khai mạc từ ngày 26/3, Hội sách Quận 7 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu sách bởi những điều thú vị mà chỉ nơi đây mới có.

Hội sách Quận 7 là một trong những hoạt động nằm trong tuần lễ các hoạt động văn hóa chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Quận 7, được diễn ra từ 26/3 - 2/4/2017 tại tuyến đường 11N, khu cư xá Ngân hàng, phường Tân Thuận Tây. Với nhiều hoạt động hấp dẫn, đây được xem là nơi "hẹn hò" lý tưởng cho những người yêu sách.

"Bơi" trong biển sách

Hội sách Quận 7 đã thu hút sự tham gia của 23 Nhà xuất bản, công ty phát hành sách ở các tỉnh thành trong cả nước, với 60 gian hàng và hàng chục ngàn bản sách. Đến đây, teen sẽ được "ngụp lặn" hàng giờ trong biển sách, từ sách kỹ năng, tư duy, học tập đến sách văn học, giải trí, thiếu nhi, từ những quyển sách vừa mới xuất bản đến những cuốn sách xưa, không còn tái bản nữa. Nếu chịu khó tìm kiếm, teen sẽ cầm được trong tay những cuốn sách vô cùng ưng ý.

Rất nhiều đầu sách cho độc giả lựa chọn.

Săn sách hay với giá "hạt dẻ"

Nhiều gian hàng sách đã áp dụng chương trình giảm giá mạnh ngay từ ngày đầu diễn ra hội sách, đặc biệt những gian hàng sách đồng giá 5k, 10k luôn tấp nập khách ra vào. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để những người mê sách sở hữu trong tay mình những cuốn sách đang hot nhất hiện nay hay những cuốn sách cực kỳ quý hiếm với giá cả hợp lý. Không những thế, còn có những ưu đãi đặc biệt dành cho độc giả khi đến mua sách, các bạn sẽ có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn đính kèm như thiệp, móc khóa, sổ tay,... Vừa được sách hay lại còn có quà nhỏ xinh mang về, còn gì bằng phải không nào!

Các quầy sách giảm giá mạnh, đồng giá 5k-10k luôn là sự lựa chọn của đa số độc giả teen.

Không gian được thiết kế bắt mắt

Không chỉ mang đến những cuốn sách hay, Ban tổ chức và các đơn vị tham gia còn biết cách làm hài lòng những độc giả khó tính. Điều đó được thể hiện ở việc thiết kế các kệ sách, cách bố trí sách đẹp, mỹ thuật, trang trọng. Nhiều gian hàng còn "chịu chơi" khi đầu tư những phông nền lung linh cho teen tha hồ chụp choẹt. Đặc biệt, khu vực viết chữ thư pháp luôn là điểm dừng chân yêu thích của mọi người. Không gian nơi đây phần lớn được trang trí bằng chữ thư pháp, với những câu thơ, câu danh ngôn ý nghĩa cùng với những chiếc lồng đèn xinh xắn khiến cho ai bước chân đến đây cũng đều thích thú. Ngoài ra, xung quanh khu vực hội sách có vô số quán cà phê view đẹp, yên tĩnh để teen "nhâm nhi" những cuốn sách mình vừa tậu được.

Không gian đẹp mắt khiến teen mê mẩn.

Một góc khu vực viết chữ thư pháp.

Mãn nhãn với Hội diễn văn nghệ quần chúng

Song song với hoạt động hội sách, hàng đêm, sân khấu trung tâm hội sách sẽ diễn ra Hội diễn văn nghệ quần chúng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Các tiết mục với nội dung ca ngợi quê hương đất nước được dàn dựng công phu từ sân khấu, ánh sáng, trang phục đến vũ đạo. Nhiều người còn lầm tưởng trên sân khấu là những nghệ sĩ chuyên nghiệp khi nghe giọng hát điêu luyện và xem diễn xuất xuất thần của họ. Nhưng bật mí với các bạn, tất cả đều do chính người dân đang sinh hoạt, học tập và làm việc trên địa bàn Quận 7 thể hiện.

Một buổi tiệc âm nhạc hoành tráng với những tiết mục được dàn dựng công phu.

Còn chần chờ gì nữa, nhanh chân đến với Hội sách quận 7 vào những ngày còn lại để thỏa niềm đam mê sách và hòa mình vào những hoạt động vô cùng hấp dẫn thôi nào!

THANH THƯ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: