Những điều chưa biết về cô bạn diễn viên tài năng Phạm Quỳnh Anh

Chủ nhật, 19/11/2017 16:13 (GMT+7)

Cùng lắng nghe những chia sẻ mà cô nàng Quỳnh Anh, đạt giải Xì Tin Tự Tin của cuộc thi Ngôi Sao Xì Tin 2017 trên báo Mực Tim vừa qua nhé!

PROFILE NHÂN VẬT

· Phạm Quỳnh Anh

· Hiện đang là sinh viên trường: Đại học Sân khấu điện ảnh Tp.HCM / Khoa: Diễn viên

· Từng tham gia diễn xuất nhiều MV, phim ngắn:

- Phim ngắn The Special Gift

- Phim ngắn Yêu đi mùa thính rụng

- MV Fanmade Xe đạp

· 3 từ khóa thể hiện tính cách của bạn?

- Cá tính, quyết tâm, năng động.

1. Từ đâu mà bạn lại có đam mê và quyết định học diễn viên - điện ảnh?

- Hồi cấp 3 mình tham gia câu lạc bộ nhảy của Phú Nhuận, nhờ hay xuất hiện trên sân khấu của trường, mình được một số bạn biết đến và mời mình tham gia một số dự án. Từ đó mình thấy diễn xuất như “một người bạn” rất thú vị và khó tính, nhưng mà không hiểu sao mình lại muốn tìm hiểu và gắn bó với “bạn” đó hoài !

2. Quỳnh Anh bắt đầu tham gia những công việc nghệ thuật như người mẫu ảnh, diễn viên từ khi nào?

- Từ hè năm lớp 10 là kéo nhau đi quay MV Xe đạp, mà lúc ấy Quỳnh Anh trong vai cô nàng xấu xí, nên mấy bạn cứ chét tè le thứ đen ngỏm trên mặt Quỳnh Anh, nhiều lúc nam chính thấy xấu quá không nhập tâm được mà cứ cười ằng ặc hoài luôn.

3. Theo bạn thì điều thú vị nhất và khó khăn nhất khi làm một diễn viên là gì?

- Theo mình điều thú vị nhất là mình có thể sống bằng cảm xúc của nhân vật và khó khăn nhất là dễ lâm vào tình thế chết vai hoặc diễn một màu.

4. Trong ngành diễn viên ở Việt Nam thường hay được so sánh lối diễn xuất, gương mặt “hao hao” với đàn chị. Quỳnh Anh đã từng bao giờ nghe người khác nhận xét mình giống ai chưa? Và nếu nghe những nhận xét đó thì bạn sẽ phản ứng như thế nào?

- Quỳnh Anh rất thường hay được bảo là giống diễn viên này ngôi sao kia lắm. Mỗi lần như vậy cũng cảm thấy vui vì được so sánh với những đàn chị rất nổi tiếng và thành công rồi. Quỳnh Anh xem nó như một động lực ngày càng cố gắng, để sau này mọi người sẽ nhớ đến Quỳnh Anh là Quỳnh Anh chứ không phải một cô bé hao hao ai nữa.

5. Hiện nay các cô nàng cá tính cũng nhiều, quyến rũ cũng có mà nhẹ nhàng thơ ngây thì thôi vô số kể. Quỳnh Anh muốn định hướng hình ảnh bản thân theo phong cách nào?

- Hiện tại thì cá tính, mạnh mẽ và nhiều năng lượng là phong cách mà Quỳnh Anh đang muốn hướng tới.

6. Nét nào ở bản thân khiến bạn cảm thấy mình đặc biệt nhất?

- Có một sự mạnh mẽ của một cô gái dancer nhưng cũng có một sự nhạy cảm của một cô nàng diễn viên. Quỳnh Anh nghĩ vậy! Cười.

7. Thời gian rảnh Quỳnh Anh thường làm gì? Sở thích của bạn là gì?

- Quỳnh Anh sẽ đi xem phim hoặc đi gặp bạn bè dạo phố, tán gẫu. Sở thích của Quỳnh Anh là đi shopping, tập nhảy, đọc sách và ăn uống vặt.

8. Điều gì khiến bạn tham gia Ngôi Sao Xì Tin trên báo Mực Tím?

- NSXT là một chương trình bổ ích mà Quỳnh Anh cảm thấy mình có thể thể hiện được những cá tính riêng của mình, đồng thời Quỳnh Anh cũng muốn hợp tác với những chàng trai cô gái trẻ khác vì biết đâu mình sẽ học hỏi được gì từ họ.

9. Là thí sinh nổi bật, tự tin nhất NSXT 2017, bạn nghĩ như thế nào về việc giành giải Xì tin tự tin mà không phải quán quân?

- Trở thành Xì tin Tự tin là một sự vinh hạnh rất lớn đối với Quỳnh Anh. Cuộc thi không chỉ diễn ra vào đêm chung kết mà còn là cả quá trình trước đó nữa, vì vậy Quỳnh Anh tin vào sự công tâm quyết định của ban giám khảo. Và thật sự, đối với Quỳnh Anh , nhận được giải Xì tin Tự tin đã là sự may mắn và được ghi nhận rất lớn rồi.

10. Sau NSXT, hoạt động nghệ thuật tiếp theo của bạn là gì?

- Hiện tại Quỳnh Anh vẫn sẽ tiếp tục theo học diễn viên và tham gia một số dự án nhỏ.

TÂM HUỲNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: