Những địa chỉ dành cho các “thánh” ăn đêm

Thứ ba, 07/05/2019 15:02 (GMT+7)

Những địa điểm bán đồ ăn khuya không những ngon mà lại còn rẻ nữa nhé.

Xôi gà Tân Định

Tọa lạc tại số 310, đường Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1 (nằm bên cạnh nhà thờ Tân Định), chiếc xe xôi này được đẩy ra bán vào lúc 5 giờ chiều và không có giờ dọn về vì nơi đây rất đông, bán hết sớm thì sẽ dọn về sớm. Nhưng mình khuyên các bạn nên đến sớm để mua vì hầu như ở đây lúc nào cũng đông người mua.

Giá 1 hộp xôi ở đây dao động từ 20 ngàn trở lên, tùy theo ý muốn và sở thích của các bạn mà sẽ thêm trứng hay lòng gà thì giá cả cũng sẽ được tính thêm như vậy.

Một hộp xôi gà xé có giá 20 ngàn.

Một hộp xôi gà thập cẩm “full toping” có giá 45 ngàn.

Gỏi khô bò

Nằm ngay trước tòa nhà số 259A Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3 (đối diện Công viên Lê Văn Tám), tuy là quán vỉa hè nhưng có rất đông thực khách đến mua. Bày bán từ 11 giờ trưa đến tầm 10 giờ tối, nơi đây vừa bán cho khách mang đi, vừa có bàn ghế ở trong công viên cho thực khách ngồi lại.

Giá của một phần gỏi khô bò là 20 ngàn/phần.

Tàu hủ đá 26 năm

Quán tàu hủ đá vỉa hè này của cô Nhung đã được mở từ năm 1993, tính đến nay đã được gần 26 năm. Tuy quán của cô không có tên cũng chẳng có thương hiệu, nhưng lượng khách mua đi và ngồi lại không hề ít. Bên cạnh món tàu hủ đá nước cốt dừa là món chính, cô Nhung còn bán thêm các món như: chè bưởi, đậu xanh đánh, sâm bổ lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Quán nằm ngay tại số 222 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận (đối diện Nhà sách Phú Nhuận) và được bày bán từ tầm 6 giờ chiều cho đến hơn 10 giờ tối.

Giá bán cho các món là đồng giá 15 ngàn.

Bánh ướt, bánh cuốn nóng Gò Vấp

Đây cũng là một quán ăn vỉa hè vô cùng bình dân, được bày bán từ 5 giờ chiều cho đến 12 giờ đêm, nằm đối diện Trường Đại học Trần Đại Nghĩa (Gò Vấp). Điều làm cho món bánh cuốn và bánh ướt nơi đây trở nên khác biệt đó chính là nhờ món bánh tôm đậu xanh giòn béo cùng với nước mắm đậm đà. Đặc biệt nơi đây còn có thêm bánh cuốn trứng và bánh chay.

Giá bán tại nơi đây dao động từ 15 ngàn đối với phần không có bánh tôm và 20 ngàn đối với phần có bánh tôm.

THANH THÚY
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: