Những concert có lượng khán giả "khủng" của Kpop

Thứ tư, 09/05/2018 14:59 (GMT+7)

Concert cho biết được mức độ thành công cũng như thể hiện được “quyền lực” của các idol Kpop. Ngoài ra concert còn là dịp để họ giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ của mình trên khắp thế giới. Cùng tìm hiểu xem những boygroup nào của kpop có số lượng khán giả khủng ở những concert nhé.

  1. DBSK

Là tượng đài bất diệt của Kpop. Dĩ nhiên hai anh chàng nhà DBSK phải sở hữu cho mình một lực lượng fan vô cùng hùng hậu ở các nước trên thế giới. Đặc biệt là ở “sân nhà” Hàn Quốc và Nhật Bản là những nơi mà DBSK có thể “xưng vương”. Được biết lượng khán giả trong các concert DBSK đã tổ là từ 700.000-800.000 người và có dấu hiệu tăng lên theo các năm. Nhìn những sân khấu “khổng lồ” lắp đầy bởi những lightick đỏ rực đã đủ chứng minh được sức hút của DBSK theo năm tháng.

Kết quả hình ảnh cho concert của TVXQ

  1. Big Bang

Được xem như những “ông hoàng kpop”, Big Bang đạt được những kỉ lục mà ai cũng phải ngưỡng mộ trong đó có mức độ hoành tráng và số lượng người hâm mộ ở trong mỗi concert của mình. Những concert của Big Bang được tổ chức rộng rãi và tạo nên những “cơn bão” ở mỗi nơi nó đi qua dù là Châu Á hay Châu Âu. Kỉ lục phải kể đến là tour diễn MADE có 1,5 triệu người hâm mộ của Big Bang đã có mặt để thưởng thức, hay tất cả các tour diễn còn lại con số đều dao động từ 700.000- 800.000 người. Quả thật là những con số “khá sốc”.

Hình ảnh có liên quan

  1. EXO

Là “ nhóm nhạc quốc dân” của Kpop hiện nay. EXO có lượng khán giải hâm mộ vô cùng lớn vì vậy tất cả những concert của các chàng trai nhà SM đều trong tình trạng “cháy vé” vì số lượng người muốn tham dự rất lớn. Các EXO-L vô cùng tự hào vì những “biển bạc” khổng lồ được tạo ra từ những tour diễn và concert ấy. Tiêu biểu là The EXO’luxion thu hút hơn 742.000 người, . Những con số ấn tượng này cho thấy được mức độ ảnh hưởng của các anh chàng này đối với thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

Hình ảnh có liên quan

  1. BTS

Là một trong những nhóm nhạc nam có tầm ảnh hưởng hàng đầu Kpop và phổ biến ở nước ngoài, nên 7 anh chàng BTS cũng đã có riêng cho mình những kỉ lục về độ lớn của concert và đặc biệt là số lượng người hâm mộ đến tham dự ở mỗi concert. Các ARMY( tên gọi fandom của BTS) luôn lấp đầy tất cả các hàng ghế ở các concert, các tour diễn và mọi nơi BTS đặt chân đến. Phải kể đến đó là BTS Live Trilogy Episode III (Final Chapter):The Wings Tour năm 2017 đã có đến 550.000 người tham dự và đây quả thực là con số đáng mơ ước trong sự nghiệp của tất cả các nhóm nhạc Kpop.

Kết quả hình ảnh cho concert của BTS

Kết quả hình ảnh cho concert của BTS

TƯỜNG VI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: