Những cô nàng K-Pop “gây bão”

Thứ hai, 08/05/2017 20:45 (GMT+7)

Fan chưa kịp ổn định nhịp tim với những thay đổi của làng giải trí xứ Kim Chi thì lại tiếp tục hồi hộp đón những “trận bão” của các bóng hồng K-Pop.

Cơn bão số 1: Pristin ra mắt fan hâm mộ

Sau bao nhiêu ngày hồi hộp chờ đợi, cuối cùng fan cũng đã vỡ òa khi được nhìn thấy các cô gái nhỏ của nhà Pledis ra mắt chính thức với tên gọi Pristin (ý nghĩa là tượng trưng cho sự trong trẻo và tươi sáng). Đây là nhóm nhạc nữ có số thành viên đông nhất nhì K-Pop với 10 thành viên có độ tuổi trung bình từ 1995 đến 2001, phù hợp với thị hiếu của fan hiện nay. Cũng có ước muốn phủ sóng tên tuổi rộng khắp các quốc gia khác nên Pristin đã “thủ” sẵn hai nhân tố chủ lực: Kyulkyung đến từ Trung Quốc và Kyla mang hai dòng máu Mỹ- Hàn để làm cầu nối với fan.
Và trong lần ra mắt với mini album đầu tay Hi! Pristin, các cô nàng không chỉ đầu tư về phần âm nhạc với ca khúc chủ để Wee Woo rộn ràng đúng điệu Pop, cùng 5 bài hát khác do chính các thành viên chắp bút sáng tác nghe rất bắt tai mà còn chăm chút cho phần hình ảnh nữa. Mỗi tấm hình đính kèm đều thể hiện phong cách của từng thành viên thông qua các từ khóa như: Kyulkyung – tiểu thư; Eunwoo – độc lạ, Yehana – trong sáng… Sự đầu tư đúng mức của nhà Pledis đã tạo bệ đà vững chắc cho các cô nàng tỏa sáng từ suốt đầu tháng ba đến nay.



Cơn bão số 2: My Voice của Taeyeon “hạ gục” các bảng xếp hạng

Vừa qua, nhiều fan hâm mộ lẫn các nghệ sĩ/ nhóm nhạc đã rất phẫn nộ trước sự thay đổi về giờ công bố thứ tự vị trí của các ca khúc trên bảng xếp hạng nhưng với Taeyeon thì “ứ thèm quan tâm”. Vì dù có thay đổi luật thế nào thì album phòng thu đầu tiên My Voice của Taeyeon vẫn đứng đầu ở 8 bảng xếp hạng danh tiếng: MelOn, Genie, Naver, Bugs, Olleh, Mnet, Soribada và Monkey3 mặc dù chẳng có PR rầm rộ gì.
Lắng nghe album mới của Taeyeon, bạn sẽ cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc tình yêu: nhịp tim đập nhanh khi lần đầu gặp “nửa kia” với giai điệu Tropical House kết hợp Disco rộn ràng trong ca khúc Cover up, ngọt lịm tim với Sweet Love nhẹ nhàng đậm chất Pop Ballad, bùng cháy với Fire sôi động giai điệu Rock kể về một cô nàng dám bày tỏ tình cảm trước chàng trai sau bao nhiêu ngày “lặng thầm một tình yêu”… Hay đến thế mà không đứng ngôi quán quân bảng xếp hạng mới là lạ, bạn nhỉ?

BIM BIM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: