Những câu quote ngọt lịm tim cho ngày Valentine

Thứ năm, 14/02/2019 15:57 (GMT+7)

Những câu nói ngọt ngào trích từ tập sách "Vô tình thương nhớ, cố tình thương nhau" đang được teen thả tim rần rần, nhất là trong ngày Valetine này.

“Vô tình thương nhớ, cố tình thương nhau” là cuốn sách viết về câu chuyện tình yêu hoàn toàn có thật của Dory Mitani Mỹ Tiên (thường gọi là Dory) – cô gái Việt Nam mạnh mẽ, giàu tình cảm và Masayuki Mitani (thường gọi là Masa) – chàng trai Nhật “mít ướt”, hài hước.

Câu chuyện tình yêu hoàn toàn có thật của Dory và Masa trải dài từ Clark, Manila (Philippines) đến Tokyo, Osaka (Nhật Bản), Sài Gòn, Hà Nội (Việt Nam). Tình yêu của Dory và Masa trải qua nhiều cung bậc cảm xúc buồn-vui, tuyệt vọng-hy vọng, hoài nghi-chắc chắn, vấp ngã-đứng dậy, nước mắt-nụ cười, chia xa-hội ngộ, giận hờn-hàn gắn,…

Đã bao lần suýt vuột mất nhau cũng là ngần ấy lần Dory và Masa gắng giữ lấy nhau bằng tất cả sự cố gắng, tình yêu chân thành và niềm tin rằng mình chính là định mệnh của nhau.

Câu chuyện tình yêu của Dory và Masa giúp mỗi chúng ta nhẹ nhàng nhận ra rằng, thương nhớ ai đó có thể là chuyện vô tình, nhưng để thật sự thương ai đó, chăm sóc cho ai đó, đi cùng ai đó thật lâu trên đường đời chắc chắn là chuyện phải thật cố tình, tận tình và chân tình.

Những ai đang “chuếnh choáng” trong tình yêu sét đánh, những ai yêu xa, những ai yêu người nước ngoài, những ai đang chật vật xoay xở với vết thương lòng, những ai đang ngóng trông nhân duyên của mình,… - có lẽ sẽ nhanh chóng hòa điệu trái tim mình cùng cuốn sách “Vô tình thương nhớ, cố tình thương nhau”.

MINH MINH

Đồ họa: HOÀNG ANH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: