Những câu chuyện thú vị được tiết lộ qua ngày sinh

Thứ ba, 07/09/2021 09:44 (GMT+7)

Ngày sinh của bạn không chỉ là một con số lặp lại hàng năm như một dịp kỷ niệm. Nó có thể mô tả tính cách, khả năng và thế mạnh vốn có của bạn đúng đến khoảng 80%. Trong bài viết “thú vị” này sẽ tiết lộ câu chuyện đằng sau ngày sinh của bạn đây.

Nếu bạn sinh vào những ngày 1, 10, 19, 28 vào bất kỳ tháng nào, thì bạn có tố chất để trở thành một nhà lãnh đạo lắm đó nha. Bật mí là Bill Gates cũng là một người sinh ngày 28 nè. Có thể nói bạn rất có “máu” kinh doanh vì bạn là người chấp nhận đối mặt với các rủi ro, bên cạnh đó là sở hữu trực giác tốt và khả năng phán đoán. Về bản chất, bạn là một người mạnh mẽ, độc lập và đầy tham vọng. Bên cạnh sự tự tin, cái tôi và sự hiếu thắng cũng là một phần trong con người bạn.

Có bao giờ bạn tự hỏi “Vì sao mình là người nhạy cảm như vậy?”. Không bất ngờ lắm đâu vì đó là do bạn được sinh ra vào những ngày 2, 11, 20, 29. Ngoài ra, bạn là người thích ngoại giao, luôn hướng về gia đình, tâm tình lãng mạn, sống tình cảm và trực giác nhạy bén. Bạn rất hợp với các lĩnh vực sáng tạo như nghệ thuật, diễn xuất, thiết kế thời trang,…

“Nghệ thuật” là một phần của bạn và bạn đừng nên “phớt lờ” khi lỡ có cơ duyên nha. Cố gắng biến nó thành sự nghiệp của bạn. Những người sinh vào những ngày này cũng rất giỏi về các con số và có thể dễ dàng thành công trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và kinh doanh bán lẻ. Ngoài ra, bạn còn thích hoạt động xã hội và có thể suy nghĩ theo những cách sáng tạo và linh hoạt. Bạn giỏi tổ chức, kỷ luật và cống hiến 100% sức lực cho mọi việc bạn làm.

Sự chăm chỉ của những bạn sinh vào những ngày này luôn luôn là “điểm sáng” và rất dễ dàng nhận được lời khen. Sinh vào những ngày này của bất kỳ tháng nào khiến bạn trở nên nổi bật và độc đáo. Tuy nhiên, bạn có thể gặp rắc rối vì bạn là người chấp nhận rủi ro và đôi khi đưa ra những quyết định sai lầm. Sự nghiệp ở mảng nghệ thuật và tiêu biểu là “dancing” có thể mang lại cho bạn vô số thành công. Đôi khi có những bạn có thể sở hữu tính nổi loạn và hành động cứng đầu, hay phán xét và thích "quản" mọi người. Song, có lúc bạn bị sự “hơi tham” chi phối nên có thể bỏ lỡ những cơ hội lớn trong đời.

Bạn là người thích mạo hiểm và đó là lí do giải thích vì sao bạn dễ gặp rắc rối. Không điều gì có thể làm bạn sợ hãi. Kỹ năng giao tiếp và quyết định sáng suốt là thế mạnh của bạn. Tuy nhiên bạn là người rất dễ có cảm giác nhàm chán nên bạn luôn tìm kiếm sự thay đổi. Bất cứ điều gì liên quan đến diễn thuyết trước công chúng, thị trường chứng khoán, thể thao, tiếp thị hoặc bán hàng đều tốt cho sự nghiệp của bạn. Những người có số này rất ưa “xê dịch” nên đi du lịch nhiều và kết bạn với nhiều người trên đường đi. Bạn cần phát triển những mối quan hệ thân thiết thay vì những mối quan hệ hời hợt. Bạn cũng là người cực kỳ dễ thích nghi và có các kỹ năng tốt để tận dụng tối đa bất cứ điều gì mà cuộc sống mang lại cho bạn.

Bạn là người thông minh, logic và là người có cách tiếp cận các vấn đề một cách hợp lý. Về mảng teamwork, bạn luôn biết phải làm gì và bạn là người thông minh nhất trong nhóm. Những người có những con số này có tính cách lôi cuốn và thích làm những công việc trong ngành giải trí, nhà hàng, khách sạn. Với bản chất nhẹ nhàng, tinh tế và cách cư xử ngọt ngào, mọi người rất tự nhiên bị thu hút bởi bạn. Đối với những người sinh ngày 6 có một sức hút cá nhân kỳ lạ và họ rất thích các hoạt đồng xã hội nên không thể để một mình trong một thời gian dài. Họ hướng về gia đình và có khả năng kết bạn rất tốt.

Bạn dành nhiều thời gian để "tò mò" về những gì đã tạo ra vũ trụ này và có thể các lớp triết học trong trường đại học sẽ rất hấp dẫn bạn. Sự tò mò như vậy cùng với khả năng sáng tạo giúp bạn xuất sắc trong các lĩnh vực nghiên cứu. Với tư duy vượt trội có thể mang lại cho bạn nhiều thành công. Những người có những ngày sinh này thích bản thân là người chân chính, độc lập và có cá tính mạnh mẽ. Đôi khi bạn thấy bồn chồn, thích đi du lịch và luôn muốn đổi mới. Bạn mong muốn trở thành một chú chim tự do và muốn phá vỡ những ràng buộc và tính truyền thống.

Nếu bạn sinh vào những ngày này thì có thể bạn rất giỏi kiếm tiền và các công việc về tài chính bởi vì bạn là người siêu thông minh và trực giác siêu nhạy bén. Có thể một số người cho rằng bạn khá khó gần, điều đó không sao cả vì bạn thực sự giỏi và điều đó hoàn toàn hợp lí. Bản chất bạn là người đơn giản và thẳng thắn, sự chăm chỉ của bạn sẽ luôn được đền đáp ngay cả khi hơi muộn hơi muộn một chút nhé. Bạn có thể thử các ngành như bất động sản và tài chính. Một số người trong nhóm này có tính cách mạnh mẽ và đầy tham vọng. Sự quyến rũ tự nhiên của bạn dễ thu hút mọi người. Ngoài ra, bạn cũng là những người cầu toàn và do đó, bạn thường chậm chạp trong công việc.

Gia đình là tất cả đối với những bạn thuộc nhóm này. Các môi trường thể thao có thể là lĩnh vực tốt nhất cho bạn. Với lòng can đảm, sức mạnh thể chất và sự tự tin, bạn có thể dễ dàng xuất sắc trong các lĩnh vực như quốc phòng, vận động viên.

NHI NGUYỄN

(Theo MỰC TÍM)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: