Những câu chuyện đẹp trên sân cỏ

Thứ tư, 27/06/2018 13:14 (GMT+7)

Vừa qua, giới trẻ đang truyền tai nhau về việc tiền vệ người Tây Ban Nga đã cứu chú chim nhỏ trong trận bóng với Iran và huấn luyện viên (HLV) thể hình người New Zealand cầu hôn bạn gái ngay trên sân cỏ.

Nức lòng người hâm mộ

Trong trận đấu giữa Tây Ban Nha với Iran hôm 21/6, tiền vệ Isco đã có hành động khiến người hâm mộ thêm yêu mến anh. Trận bóng vẫn đang diễn ra kịch tính thì vô tình Isco phát hiện một chú chim trong sân. Không chần chừ, anh đã cúi người xuống nhặt chú chim ra khỏi sân để tránh các cầu thủ không chú ý giẫm phải.

Sau khi đặt chú chim ở nơi an toàn, Isco tiếp tục quay lại với trận đấu. Hành động tuy nhỏ nhưng rất đẹp của anh đã làm người xem xúc động. Bạn Phúc Vinh (Đồng Nai) chia sẻ: “Mình cảm thấy Isco rất dễ thương khi làm hành động ấy. Mình cứ nghĩ con trai thường không chú ý tiểu tiết (giống như mình vậy). Nhưng Isco đã thay đổi suy nghĩ của mình. Tự dưng sau khi thấy hành động ấy mình thấy yêu mến Isco vô cùng.”

Bạn Ngọc Hân (TP.HCM) nói: “Ngày trước mình không thích xem bóng đá, mình nghĩ nó khô khan. Nhưng khi đọc báo biết được hành động của Isco mình đã khá bất ngờ. Một chàng trai có thể làm hành động ấy thì anh ấy hẳn rất tốt. Thì ra sân bóng chưa chắc đã khô khan.”

Lãng mạn trên sân cỏ

Khi cả thế giới đang hướng về sân chơi World Cup, chàng trai HLV thể hình Josef Rakich đã tận dụng thời cơ ấy cầu hôn tại sân vận động Eden Park. Màn cầu hôn khá bất ngờ và được chuẩn bị tỉ mĩ đã khiến bạn gái của anh xúc động và đồng ý ngay sau đó.

Hành động tỏ tình của chàng trai người New Zealand đã trở thành chủ đề “sốt” trong giới trẻ thời gian vừa qua. Bạn Cẩm Bình (THPT Thủ Đức, Q. TĐ) tâm sự: “Màn cầu hôn mình thấy vô cùng lãng mạn luôn. Anh chàng còn tặng bạn gái một chiếc xe ô tô màu hồng nữa chứ. Nếu là mình, mình cũng đồng ý ngay luôn. (cười)”

https://2sao.vietnamnetjsc.vn/images/2018/06/20/10/51/cau-hon-1.jpg

Bạn Thanh Tâm (THPT Gia Định, Q.BT) nói: “Hành động của anh đã làm mình suy nghĩ khác hơn về mục đích của sân cỏ. Thì ra nó không chỉ là nơi các cầu thủ tranh giành một quả bóng mà còn là nơi mang lại hạnh phúc cho người khác nữa.”

Hành động của chàng tiền vệ số 22 của đội tuyển Tây Ban Nha cùng với chàng HLV thể hình người New Zealand đã làm sân cỏ thêm ấm ấm và giàu tình cảm hơn. Đó không chỉ là nơi dành cho người hâm mộ bóng đá mà còn là nơi để lan tỏa cái đẹp.

THU THẢO tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: