Những bộ phim không thể bỏ lỡ trong tháng 8

Thứ hai, 05/08/2019 16:39 (GMT+7)

Có rất nhiều phim mới ra rạp hứa hẹn sẽ cùng bạn đong đầy cảm xúc trong tháng 8 này!

BTS: Tâm Hồn Nhiệt Huyết

Bộ phim sẽ mang khán giả đến với những trải nghiệm của ban nhạc với tour diễn toàn cầu “Love Yourself” mà chặng dừng chân cuối cùng là Paris hoa lệ. Tại đó BTS kể lại những câu chuyện đậm tính cá nhân, họ chia sẻ đam mê, chia sẻ tình cảm với hàng vạn khán giả trên sân khấu. Thông qua bộ phim, chân dung của BTS một lần nữa hiện lên với tâm hồn đầy nhiệt huyết và truyền cảm hứng. Bộ phim này hẳn là dành riêng cho fan của Kpop và BTS rồi.

Lối thoát trên không

Với sự xuất hiện của Yoona và Jo Jung-seok đã khiến bộ phim được nhiều người mong đợi sau bộ phim Ký Sinh Trùng đình đám vừa qua. Lối thoát trên không lấy bối cảnh một vụ rò rỉ khí gas ở Seoul và một chàng trai vốn là vận động viên leo núi, sẽ phải vận dụng mọi kỹ năng để giải cứu mọi ngưởi. Bộ phim mang phong cách hài hước, phiêu lưu, sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn, cùng những bài học trong cuộc sống.

Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích

Chúng ta sẽ được theo chân cô bé Dora trong chuyến phiêu lưu giải cứu bố mẹ và tìm kiếm Thành phố Vàng bị lãng quên. Suốt hành trình là hàng loạt tình huống dở khóc dở cười từ trường học, gia đình đến với Dora thử thách tính hậu đậu vô cực của cô bé tuổi teen vốn từ lâu chỉ làm bạn với loài vật ở tận rừng xanh. Bộ phim được trình chiếu trong phiên bản live-action, chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm mới mẻ dành cho các em nhỏ cùng gia đình giải trí trong tháng 8 này.

ĐOÀN KHẮC TỊNH (Tổng hợp)

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: