Những bản nhạc gây sóng gió Kpop một thời

Thứ bảy, 10/06/2017 22:58 (GMT+7)

Đây là những ca khúc đã đi vào “Lịch sử” của giới trẻ một thời, cùng điểm tên các bài hát Kpop gây sóng gió này nhé.

Haru haru (Day by day) - Big Bang

Big Bang là cái tên không còn xa lạ với quốc gia có nền âm nhạc của Hàn Quốc. Dưới sự dẫn dắt và đầu tư của gia đình YG, Big Bang ra mắt siêu phẩm và MV cho ca khúc “Haru Haru” vào tháng 8 năm 2008. Chỉ với 2 tháng sản phẩm đã chiếm lĩnh bảng xếp hạng. Sản phẩm cũng là 1 trong những đĩa đơn thành công nhất vào thời điểm đó của 5 chàng trai tài năng này.

 

 

Gee - Girl’s Generation (SNSD)

SNSD là nhóm nhạc nữ gồm 9 thành viên cá tính xinh đẹp. Nhóm chính thức được ra mắt khán giả vào năm 2007 và tung sản phẩm đầu tay “Girl’s Generatione”. Mặc dù ca khúc đạt được thành tựu nhất định nhưng vào năm 2009, SNSD tung sản phẩm đĩa đơn “Gee”. Bài hát nhanh chóng đứng trong vị trí suốt 9 tuần liền trong chương trình âm nhạc Music Bank. Không dừng lại ở đó ca khúc được cho là ca khúc phổ biến nhất Melon ( 1 trong những trang nhạc nghe chính tại hàn Quốc ). Giai điệu mang âm hưởng nhí nhảnh, vui tươi, nói về sự e thẹn của những cô gái về chàng trai mang sức hút “mặt trời”. Điểm lại ca khúc “Gee” nào.

 

 

Sorry Sorry - Super Junior

Sorry Sorry - ca khúc đánh dấu sự trở lại của Super Junior sau khi chia nhóm nhỏ để hoạt động tại Trung Quốc và Hàn Quốc. Sản phẩm được trình ra vào năm 2009, nó là ca khúc thành công nhất của nhóm trên bảng xếp hạng thời điểm đó. Gia đình SM chính thức quay từ 29/2 đến 1/3/2009, đây là MV đầu tiên của nhà được dựng theo định dạng anamorphic. Ca khúc nhạc dance sôi động, với ảnh hưởng từ nhạc funk của Mỹ và R&B đương đại. Ca khúc ảnh hưởng không nhỏ tới thị trường âm nhạc tại Hàn Quốc.

 

 

Roly Poly - T-ara

Album John Travolta Wannabe phát hành ngày 29 tháng 6 năm 2011 của nhóm nhạc nữ T-ara, trong đó có ca khúc Roly Poly để lại dấu ấn tốt nhất trong lòng khán giả. Roly Poly thuộc thể loại dance-pop, bài hát là chủ đề chính của mini album này. Bài hát dành vị trí số 1 trong chương trình M’net M! Countdown & SBS Inkigayo và đứng thứ 2 của Music Bank. Đó được coi là hit lớn nhất của T-ara khi đạt kỉ lục hơn 2 triệu lượt doanh số bán hàng và hơn 4,6 triệu lượt tải về (theo thống kê của Gaon). Không dừng lại ở đó, bài hát còn được làm thành phiên bản nhạc kịch của các thành viên nhóm T-ara.Và sau đó, ngày 29 tháng 2 năm 2012 đã tái phát album tiếng Nhật của nhóm. Mặc dù nhóm đã tan rã nhưng ở đó vẫn lưu lại trong lòng các fan của nhóm nhạc đình đám.

 

 

Mirotic - TVXQ

TVXQ là nhóm nhạc nhận không ít giải thưởng tại nước nhà mà còn ở trên thế giới. Từ khi ra mắt cho đến tháng 3 năm 2009, các thành viên trong nhóm với lượng chụp 500 triệu lần trên tạp chí, bìa album, quảng cáo...Được thành công như vậy phải kể đến bài hát Mirotic cũng là album thứ tư của nhóm. Album này được phát từ năm 2007, thế nhưng vì tiêu đề không cho phép nên đến tháng 1 năm 2008 mới phát hành lại. Khi sản phẩm ra mắt được 3 ngày đã trở thành album bán chạy nhất năm tại thời điểm đó. Bài hát còn đoạt được giải “Album của năm” tại MKMF Korean Music Estival Awards vào tháng 11 năm 2008.

 

THƯƠNG THƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: