Những bài hit K-Pop từng bị chủ nhân "ghét cay ghét đắng"

Thứ sáu, 14/04/2017 19:59 (GMT+7)

Những bài hit K-Pop từng làm mưa làm gió nhưng ít ai biết được các idol nhà ta lại ghét nó vô cùng.

I like that (SISTAR)

Thành viên Dasom của nhóm đã từng chia sẽ cô không hề thích ca khúc I like that khi mới nghe thử nó lần đầu. Nhưng nhờ giai điệu bắt tài cùng phần vũ đạo sexy, quyến rũ, SISTAR đã liên tục giật cúp cho ca khúc này.

 

Gee và Lion Heart (SNSD)

Cô nàng trưởng nhóm SNSD - Teayeon được coi là thành viên đem lại "vận xui" cho nhóm. Những ca khúc mà cô nàng yêu thích thì lại trở thành "bom xịt" ngay sau khi ra mắt. Còn những bài hát cô nàng cực ghét lại chiếm ngay vị trí No.1 khắp các bảng xếp hạng, điển hình là 2 ca khúc Gee và Lion Heart đều là 2 ca khúc cô nàng không thích những lại giật cúp liên tục.

 

 

Tell me (Wonder Girl)

Tell me được coi là bài hát đưa tên tuổi của Wonder Girl nổi tiếng cả trong nước lẫn nước ngoài. Tuy nhiên, trong show truyền hình Sister's Slamdunk (KBS), ông trùm Park Ji Young từng tiết lộ rằng cả 5 thành viên Wonder Girl đều không không thích ca khúc này.

 

Good Girl Bad Girl (Miss A)

Ca khúc debut của Miss A với giai điệu bắt tai, cùng vũ đạo đẹp mắt giúp cho nhóm dành được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông cũng như khán giả. Nhưng cũng giống như các tiền bối Wonder Girl, tất cả các thành viên đều không thích ca khúc debut của nhóm cho lắm.

 

Shake it (SISTAR)

Giai điệu bắt tai, cùng vũ đạo lắc hông khiến Shake it đã trở thành trào lưu cover cho giới trẻ sau khi mới phát hành. Tuy nhiên, thành viên Soyu lại không thích bài hát này và cho rằng nó khá "dịu dàng" không phù hợp với tính cách của cô.

KaKao

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: