Như Ý trở thành quán quân “Solo cùng Bolero” mùa thứ 5

Thứ tư, 30/01/2019 09:45 (GMT+7)

Vừa qua, đêm chung kết Solo cùng Bolero 2018 đã diễn ra với sự tranh tài của bốn thí sinh Như Ý, Trọng Khương, Tú Tri và Lâm Quốc Khải.

Sau phần mở màn của tiết mục tốp ca, Như Ý thể hiện ca khúc Tâm sự với anh (sáng tác Hoàng Trang) với phần hỗ trợ diễn xuất của diễn viên Tiết Duy Hòa, Huỳnh Thanh Trực và được dàn dựng bởi đạo diễn Minh Nhật - Quán quân Kịch cùng Bolero 2018.

Phần thi của Như Ý

Phần thi của “Hoàng tử bolero” Trọng Khương có lẽ là một bất ngờ của đêm chung kết bởi anh đã có một phần thi vô cùng xuất sắc. Ca khúc Đường xưa lối cũ với sự thể hiện đầy cảm xúc của Trọng Khương, kết hợp với phần dàn dựng của đạo diễn Vũ Trần và biên đạo múa Yến Nhung, vũ đoàn Việt Hải đã khiến người xem mãn nhãn và đã tai. Giám khảo Mạnh Quỳnh nhận xét: “Em đã làm một cuộc cách mạng mạnh mẽ trong dòng nhạc Bolero, làm mới các ca khúc Bolero mà vẫn giữ được tâm trạng của ca khúc. Dù hôm nay em là quán quân hay không, anh mong em giữ được lập trường của mình để tiếp tục con đường mang dòng nhạc này đến gần hơn các bạn trẻ”.

Trọng Khương

Hot girl 19 tuổi Mỹ Tú Tri thể hiện ca khúc Đèn khuya (sáng tác Lam Phương) với phần dàn dựng của đạo diễn Minh Nhật và sự hỗ trợ diễn xuất của NSƯT Lê Thiện. Như gợi ý của giám khảo Đan Trường trong đêm thi trước đó, Tú Tri đã chèn thêm một câu vọng cổ vào trong bài hát của mình, vừa mang đến sự mới lạ cho ca khúc, vừa cũng làm món quà gửi tặng khán giả. Mặc dù một vài đoạn xuống thấp bị yếu hơi nhưng bù lại, Tú Tri có giọng hát ngọt ngào và khả năng diễn xuất tốt. Giám khảo Vũ Thành Vinh thích cách chọn bài của Tú Tri dành cho những bậc cha mẹ, phù hợp trong dịp Tết đoàn viên sắp tới.

Tú Tri

Thí sinh thứ ba cuối cùng là Lâm Quốc Khải. Anh thể hiện ca khúc Đêm hoang (sáng tác Hàn Châu) với phần dàn dựng hoành tráng của đạo diễn Ngọc Duyên và phần hỗ trợ của vũ đoàn Việt Hải và biên đạo Yến Nhung. Vài giờ trước đêm chung kết, Lâm Quốc Khải bị kiệt sức và phải truyền nước để có thể cháy hết mình cho đêm chung kết. Không khó để nhận thấy sự mệt mỏi của anh nhưng bằng sự cố gắng, Lâm Quốc Khải đã có một tiết mục chung kết thành công. Giám khảo Đan Trường nhận xét: “Anh từng nghe qua ca khúc này do nhiều nghệ sĩ thực hiện và tò mò xem Lâm Quốc Khải hát như thế nào. Anh thực sự bất ngờ, tiết mục hoành tráng, như 1 liveshow nhạc kịch nước ngoài, nhưng không làm lu mờ giọng hát và không mất chất Bolero”.

Lâm Quốc Khải

Như Ý đăng quang quán quân

Với số điểm 39,75 từ bốn giám khảo, Như Ý đã trở thành Quán Quân của Solo cùng Bolero mùa thứ 5. Ba thí sinh Trọng Khương, Lâm Quốc Khải, Tú Tri đồng hạng á quân.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: