Nhộp nhịp Lễ hội đường sách Tết Mậu Thân 2018

Thứ năm, 01/02/2018 17:30 (GMT+7)

Teen chúng mình hãy sẵn sàng tham quan lễ hội đường sách Tết Mậu Thân 2018 chính thức diễn ra từ 13/2/2018 – 19/2/2018 tại các tuyến đường Mạc Thị Bưởi, Nguyễn Huệ, Ngô Đức Kế (Q.1, TP.HCM) với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Lễ hội đường sách Tết Mậu Thân 2018 sẽ mang chủ đề “Ươm mầm tri thức – Khát vọng vươn cao” và được lồng ghép những hình ảnh hiện đại của thành phố. Lễ hội năm nay quy tụ 12 đơn vị tham gia như: Thư viện Khoa học Tổng hợp, bảo tàng TP.HCM, NXB Trẻ, NXB Tổng hợp… Đây là dịp để teen chúng mình tham quan, tìm hiểu “khu vườn tri thức” từ đó nâng cao thói quen, văn hóa đọc sách, trải nghiệm không khí lễ hội của dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Chú Võ Văn Long (Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông) chủ trì buổi họp giới thiệu Lễ hội đường sách Tết Mậu Thân 2018.
Với hơn 26.000 đầu sách, lễ hội đường sách Tết Mậu Thân 2018 sẽ có 4 chủ đề chính gồm: Ươm mầm tri thức: với không gian gần gũi dành cho các bạn trẻ thỏa sức đam mê đọc sách, giao lưu tác giả - tác phẩm với chuyên đề “100 quyển sách thanh thiếu niên thành phố cần đọc”. Hào khí Phương Nam – Thành phố phát triển: là một khu triển lãm không gian mở với các nội dung như: Triển lãm sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh, giới thiệu tư liệu về “Cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân”… Khát vọng vươn cao: là khu vực tổng hợp những đầu sách về khoa học kĩ thuật, khởi nghiệp, sách điện tử… Biển đảo thiêng liêng: sẽ là những đầu sách, hình ảnh, bản đồ mới nhất về “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử”.

Lễ hội đường sách Tết Mậu Thân 2018 hứa hẹn sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn.
Không chỉ được xem trưng bày, triển lãm, giao lưu với tác giả - tác phẩm… tham gia Lễ hội Đường sách 2018 teen còn được trải nghiệm chụp ảnh với những mô hình độc đáo như Cây tri thức, tham gia chương trình cà phê cùng doanh nhân…
Lễ hội đường sách Tết Mậu Thân 2018 hứa hẹn sẽ là sự kiện văn hóa, mua sắm không thể bỏ lỡ cho teen chúng mình trong dịp tết Mậu Tuất đang đến gần.
Bài, ảnh: DUY LÊ
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: