Nhộn nhịp con đường bán đồ trang trí Tết

Thứ tư, 14/02/2018 21:33 (GMT+7)

Đường Hải Thượng Lãn Ông (Q.5) được xem là một trong những con đường bán đồ trang trí lớn tại thành phố. Không khí Tết đã trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết trên những góc phố "đỏ rực" bao lì xì, lồng đèn, câu đối đỏ...

Nếu như bạn muốn tận hưởng không khi của lễ hội trong năm một cách nhanh nhất thì hãy ghé con đường đặc biệt này. Đường Hải Thượng Lãn Ông (Q.5) có rất nhiều cửa hiệu bán đồ trang trí nên nơi đây bày bán các mặt hàng phục vụ cho lễ hội từ rất sớm. Nếu bạn ghé phố Hải Thượng Lãn Ông vào mùa giáng sinh, bạn sẽ bị "choáng ngợp" trước những dãy đèn lung linh nhiều màu sắc, cây thông, ông già Noel. Vào dịp Halloween, bạn cảm thấy cực kì thích thú khi thấy các trang phục hóa trang, ma quái, bí ngô... trên khắp con đường.

Trong dịp Tết Mậu Tuất năm 2018 này, cả góc phố đã "đỏ rực" bởi những phông bao lì xì, các tấm liễn nhung, miếng dán trang trí... Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí xuân đã tràn ngập các góc phố, người mua bán tấp nập, Tất cả khiến con đường này là một địa điểm check-in cực kì thú vị trong những ngày giáp Tết. Ngoài "săn lùng" những món hàng trang trí đẹp-độc-lạ, bạn có thể thực hiện những bộ ảnh siêu độc đáo ở đây nữa đó.


















NGỌC NGÂN
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: