Nhóm nhạc teen đông nhất Việt Nam ra mắt khán giả

Chủ nhật, 18/06/2017 18:10 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm tập trung vào các hoạt động đào tạo cả ở Việt Nam lẫn Học viện Avex (Nhật Bản), nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam P336 Band chào khán giả bằng một sản phẩm dành riêng cho teen trong mùa hè 2017: Đừng ngại ngùng - Don’t be shy.

Nhóm P336

Đừng ngại ngùng - Don’t be shy do Khắc Hưng sáng tác riêng cho P336. Với tiết tấu sôi động, giai điệu hấp dẫn và ca từ dễ thương, Đừng ngại ngùng - Don’t be shy hứa hẹn sẽ khiến người nghe phấn chấn và bị thu hút. Đừng ngại ngùng - Don’t be shy có bản hòa âm mang hơi hướng của tropical house, sử dụng những sound thịnh hành nhất của nhạc Âu Mỹ hiện nay. MV ca khúc cũng được MBC Studio chăm chút từ ý tưởng đến việc lựa chọn ekip thực hiện. Nội dung MV Đừng ngại ngùng xoay quanh câu chuyện của một nhóm bạn trẻ đang ở trong trạng thái mệt mỏi vì áp lực học tập. Họ được người thầy giáo hài hước đánh thức bằng một giai điệu sôi động, họ bắt đầu trút bỏ cảm giác uể oải để tận hưởng một mùa hè ngập tràn sắc màu.

Toàn bộ câu chuyện trong MV được lấy chất liệu từ chính cuộc sống thật trong ngôi nhà chung của 10 thành viên P336 Band. Xuất hiện trong MV này là hai diễn viên khách mời: ca sĩ Hoàng Bách và diễn viên Cát Tường. Là khách mời nhưng họ không xa lạ với P336 Band bởi Hoàng Bách là giám đốc âm nhạc của nhóm và Cát Tường đóng vai trò “bà bầu” quản lí nhóm.

MV này không chỉ là món quà bất ngờ P336 dành tặng những khán giả đã theo dõi nhóm từ lúc hình thành, trải qua nhiều khóa đào tạo tới nay, mà còn là món quà mà nhóm gửi tặng tất cả các bạn tuổi teen đúng vào thời điểm vừa kết thúc năm học. Cùng xem nhé!

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: