Nhóm nhạc nữ đông dân nhất Vpop SGO48 tung MV đầu tay

Thứ sáu, 02/08/2019 23:30 (GMT+7)

SGO48 chính thức tung MV Heavy Rotatio n lên YouTube, chính thức trở thành “tân binh" gia nhập thị trường Vpop.

ông chạy theo “trào lưu” làm MV ngôn tình hay mời ngôi sao nổi tiếng đóng cùng, SGO48 đi theo format chuẩn Nhật 100% của chị em nhà 48 (AKB48 – Nhật Bản).

“Heavy Rotation” là bài hát nổi tiếng gắn liền với tên tuổi AKB48, được nhạc sĩ Huy Tuấn viết lời Việt dựa trên nền nhạc Nhật Bản. Bài hát thuộc dòng nhạc dành cho lứa tuổi teen với ca từ trẻ trung, phần hòa âm và phối bè tinh tế, kèm vũ đạo sôi động.

MV “Heavy Rotation” được ekip Hàn Quốc và Thái Lan thực hiện với câu chuyện mang màu sắc bí ẩn ở một ngôi trường “không âm nhạc”, luôn bắt học sinh phải sống theo quy chuẩn, nề nếp…Nhưng các cô bé học trò không chấp nhận cuộc sống được bao bọc xung quanh bởi một “cái kén” thiếu âm thanh. Các cô gái đã dũng cảm dùng âm nhạc truyền đến người nghe một nguồn năng lượng tích cực với tuyên ngôn “không nhạc đời đúng nhạt”.

Điều đáng chú ý là SGO48 tung MV ngay thời điểm single đầu tay còn đang trong giai đoạn đặt hàng. Đây có vẻ là cách đi ngược xu hướng ở thị trường giải trí Việt Nam nhưng với sự đầu tư chỉn chu, chấp nhận khác biệt, SGO48 tự tin chinh phục khán giả Việt Nam bằng cách đi riêng của mình.

Single Heavy Rotation gồm một MV chủ đề “Heavy Rotation” có thời lượng dài hơn 8 phút với câu chuyện hấp dẫn và phần hậu trường chưa từng công bố, cộng thêm 3 bản audio tặng kèm gồm “SGO48”, “Shonichi”, “Aitakatta”. SGO48 cũng là nghệ sĩ tiên phong trong việc phát hành thẻ digital thay cho DVD/ CD. Người hâm mộ sẽ dùng mã code trên thẻ digital để tải các ca khúc về thiết bị cá nhân. Hiện tại, single đang được bán độc quyền trên tiki.

Nghe ca khúc Heavy Rotation

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: