Nhóm làm phim trẻ Chuẩn Đam Mê làm mới mình với Lời nguyền

Thứ tư, 08/08/2018 18:25 (GMT+7)

Nếu là fan của dòng phim kinh dị, sắp tới đây teen chúng mình không cần đến rạp vẫn có thể thưởng thức ngay một bộ phim kinh dị được phát hành trên Youtube mang tên: Lời Nguyền.

Vừa qua, nhóm làm phim trẻ Chuẩn Đam Mê đã có buổi ra mắt bộ phim kinh dị Lời Nguyền của đạo diễn trẻ Tuấn Anh. Tại buổi ra mắt độ phim kinh dị Lời Nguyền, đạo diễn Tuấn Anh chia sẻ: “Để hoàn thành bộ phim, nhóm Chuẩn Đam Mê phải vượt qua khá nhiều khó khăn. Lời Nguyền được thực hiện dựa trên công sức và đam mê từ các thành viên trong Chuẩn Đam Mê là chính”.

Đông đảo các bạn trẻ đến tham dự buổi ra mắt phim Lời Nguyền.

Đặc biệt vì là bộ phim kinh dị nên phần lớn các bối cảnh đều được quay vào ban đêm. Đạo diễn Tuấn Anh cho biết thêm: “Bối cảnh chính của một phim được thực hiện tại một ngôi nhà ở vùng quê, tất cả các cảnh quay đều được Chuẩn Đam Mê sắp xếp và chỉ quay trong vòng 3 ngày”.

Đạo diễn Tuấn Anh và Tuấn Dũng (Á quân Cười Xuyên Việt 2016)

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Bùi Công Danh, Thiện Trung, Quang Vinh, Hồng Như, Hoàng Chương, Tuấn Anh,… là những gương mặt quen thuộc bước ra từ chương trình Làng Hài Mở Hội, Cười Xuyên Việt…

Đạo diễn Tuấn Anh chia sẻ cảm xúc trong buổi ra mắt phim.

Lời Nguyền nói về câu chuyện của 3 chàng trai trong một lần trốn chạy đã lọt vào ngôi nhà hoang, tại đây cả 3 liên tục phải trải nhiều điều bí ẩn đáng sợ, bộ phim còn đề cao tính nhân - quả trong cuộc sống. Không chỉ mang yếu tố kinh dị, bộ phim còn mang màu sắc hài hước, nhiều mảng miếng hài duyên dáng. Lời Nguyền sẽ được chia thành hai tập và chính thức công chiếu trên Youtube vào ngày 10/8/2017 sắp tới đây.

Bộ phim sẽ được phát sóng 10/8/2018 sắp tới.

DUY LÊ

Ảnh: LÊ PHÚC LARRY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: