Nhóm bạn trẻ 9x yêu nhạc xưa tổ chức đêm nhạc thiện nguyện: Phạm Duy - Trong chiều tịch liêu

Thứ hai, 13/08/2018 14:06 (GMT+7)

Nhóm Đĩa hát Sài Gòn sẽ mang đến một không gian ma mị, đậm tính liêu trai qua các tình khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Phạm Duy trong đêm nhạc tưởng niệm ông - “Trong chiều tịch liêu” vào cuối tháng tám sắp tới đây.

Nhóm Đĩa hát Sài Gòn (Vinyles de Saigon) là nhóm gần 40 bạn trẻ thuộc thế hệ 9X có đam mê, yêu thích âm nhạc xưa. Nhóm tổ chức đêm nhạc này với mong muốn, trước nhất được thỏa mãn niềm đam mê yêu nhạc, hơn nữa là lan tỏa tình yêu nhạc xưa đến các bạn trẻ ngày nay.

Thành viên nhóm Đĩa hát Sài Gòn

Thông thường, mỗi năm nhóm sẽ tổ chức 1-2 đêm nhạc. Sáu năm hoạt động, nhóm đã tổ chức thành công 16 đêm nhạc tác gia (Văn Cao, Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An, Phạm Duy…) như Tình đã nghìn thu, Xa ánh đô thành, Ngồi im tiếng thở, Trên bến muôn phương

Lợi nhuận sau đêm nhạc "Trong chiều tịch liêu" lần này, nhóm sẽ kết hợp với nhóm Nụ cười yêu thương để giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ ở các trung tâm, mái ấm ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ và miền Trung.

Đêm nhạc hứa hẹn sẽ thổi một làn gió tươi mới qua những bản phối độc đáo, hiện đại từ ban nhạc Hoàng Minh. Những tình khúc của Phạm Duy sẽ lần lượt được truyền tải qua các giọng hát nội lực, giàu cảm xúc như: Đức Tuấn, Lân Nhã, Nguyên Hà.

Bên cạnh đó, đêm nhạc có sự tham gia của những giọng ca phòng trà quen thuộc với khán giả Sài Gòn: Mỹ Dung, Minh Anh, Thu Hà, Đức Trung, Ngọc Minh.

Đêm nhạc "Trong chiều tịch liêu" sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 22 tháng 08 năm 2018.

HUỲNH THẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: