Nhóm Zero 9 cháy hết mình trong liveshow đầu tiên

Thứ năm, 27/12/2018 17:21 (GMT+7)

Vừa qua, đêm liveshow đầu tiên của nhóm nhạc Zero9 mang tên Bão cấp 1 đã chính thức diễn ra với nhiều tiết mục mới của nhóm.

Chương trình được chia ra làm 4 phần, mở đầu đêm liveshow Zero9 biểu diễn hai bài hát POM – WHY - các ca khúc đã được ra mắt với khán giả được hoà âm phối khí hoàn toàn mới và với màn kết hợp với các thành viên Zero9 Next Gen cùng với 30 vũ công. Tiếp đến là các ca khúc Hiếu kì, Out of my dream, Yêu rồi… với sự thể hiện của từng thành viên Zero9.

Và sự bùng nổ tiếp theo sự xuất hiện bởi Jbin - Leo – Kayz cùng với DJ WIND ca khúc I Wanna A Star dưới sự hoà âm của The Fire band. JinJu là một người bạn cũng khá thân thiết với nhóm đã mang đến món quà đặc biệt dành tặng cho Zero9 và khán giả với màn thể hiện hai ca khúc Yêu nhau yêu nhauGiả vờ nói yêu em đi.

Ca khúc mở đầu cho phần 3 cũng là ca khúc mới hoàn toàn của nhóm Zero9 lần đầu biểu diễn trên sân khấu liveshow mang tên Click Boom với sự kết hợp hai thành viên của nhóm đó là Zane và Kayz. Chưa dừng lại ở đó cả khán phòng tiếp tục bùng nổ bởi Khó quá bỏ đi hoàn toàn mới được trình bày bới bốn thành viên Alan – Leo – Jbin và Han. Tiếp đó là màn trình iễn dđầy màu sắc không khí Tết với màn thể hiện của nhóm Usagi cùng Zero9 Âm thanh xuân.

Phần cuối cùng trong đêm liveshow là phần vô cùng đặc biệt khi các thành viên nhóm Zero9 sẽ tự chủ động hoàn toàn trên sân khấu với bài hát Jocker. Tiếp ngay sau đó, nhóm lần đầu tiên kết hợp cùng ca sĩ Hoàng Yến Chibi trong ca khúc Pinocchio.

Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cho biết: “Khi chúng tôi thực hiện liveshow này, nhiều người cho rằng đó là sự liều lĩnh và khá sớm cho một nhóm nhạc mới hoạt động được 9 tháng. Tuy nhiên tôi nhận thấy rằng khả năng của nhóm tốt nhất là khi trình diễn trên sân khấu. Bây giờ thì Tuệ cảm thấy những bài hát của Tuệ sáng tác ít phù hợp với các em nên đã khuyến khích các thành viên trong nhóm tự sáng tác những bài hát cho riêng mình. Và vào năm 2019 Zero9 có thể sẽ có thêm 3 thành viên mới để đúng với số lượng nhóm đã đặt ra vào thời điểm debut”.

QUỐC ANH

Ảnh: PHẠM THẾ DANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: