Nhóm Vút Bay (THPT Trần Phú) lần thứ tư đăng quang Chú Ve Con

Thứ tư, 30/08/2017 01:23 (GMT+7)

Sáng 27/8 tại công viên nước Đầm Sen, vòng chung kết xếp hạng liên hoan nhóm ca khúc Chú Ve Con 2017 đã diễn ra với sự tranh tài của 4 nhóm ca khúc: Vút Bay (THPT Trần Phú), trường THPT Lê Quý Đôn, Hoa Ban Đỏ (THPT chuyên Lê Hồng Phong) và nhóm Gió Ngoại Ô (THPT Nguyễn Hữu Huân).

 

Nhóm Vút Bay

Nổi bật từ những vòng ngoài với phong cách năng động, cách chia, phối bè hợp lí, nhóm Vút Bay đã tạo nhiều ấn tượng qua từng vòng thi. Trong buổi biểu diễn quyết định, nhóm đã chọn những ca khúc Đất nước lời ru, Con cò, Câu chuyện nhỏ của tôi, Ngọn lửa trái tim và liên khúc Cùng tôi bay lên. Nhạc sĩ Phan Hồng Sơn, thành viên ban giám khảo, nhận định: “Nếu như những nhóm ca khúc ở các trường khác thường tung hết lực ở các vòng ngoài thì Vút Bay là “giấu bài”. Càng vô sâu nhóm càng bộc lộ nhiều điểm mạnh, đặc biệt là vòng chung kết xếp hạng. Từ cách chọn bài, phối bè đến vũ đạo, nhóm đã làm rất tốt và chứng minh rằng ngôi vị quán quân hoàn toàn xứng đáng với mình”. Được biết, đây là lần thứ tư liên tiếp nhóm Vút Bay đăng quang liên hoan nhóm ca khúc Chú Ve Con.

 

 

 

Tiết mục của trường THPT Nguyễn Hữu Huân (giải 2)

 

 

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và Lê Quý Đôn đồng giải 3

 

 

Ngoài giải thưởng cao nhất của liên hoan nhóm ca khúc Chú Ve Con 2017, nhóm Vút Bay còn đạt thêm hai giải phụ là Tiết mục có vũ đạo đẹp nhất (ca khúc Con cò) và giải Tiết mục ấn tượng nhất (ca khúc Đất nước lời ru). Giải 2 của liên hoan thuộc về trường THPT Nguyễn Hữu Huân, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và THPT Lê Quý Đôn đồng giải 3.

Tin - ảnh: MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: