Nhóm Slaves ra mắt ca khúc mới khiến teen thích mê

Thứ tư, 13/06/2018 13:02 (GMT+7)

Nhóm nhạc punk rock đến từ nước Anh, Slaves đã quay trở lại sau hơn hai năm “im hơi lặng tiếng”. Và mới đây họ vừa cho ra mắt ca khúc đầu tiên nằm trong album phòng thu thứ 3 chuẩn bị lên kệ trong năm nay.

Slaves đã tung ra video cho single mới nhất của họ Cut And Run, bài hát đầu tiên trong album thứ ba sắp tới. Bộ đôi đến từ Tunbridge Wells đã phát hành album thứ hai Take Control vào năm 2016. Album thứ hai này đã đem đến thành công cho Slaves. Tạp chí âm nhạc uy tín NME đã nói rằng "Album Take Control là một thứ rượu được pha với mật và nọc độc. Sự độc đáo của nó đã khiến chúng tôi yêu Isaac Holman và Laurie Vincent ngay từ lần đầu tiên."

Khác với những MV trước, Cut And Run mang màu sắc tươi sáng và bắt tai với thứ giai điệu vui nhộn đặc trưng của punk rock. Hình ảnh nghệ sĩ guitar Laurie Vincent và ca sĩ , kiêm tay trống Isaac Holman mặc quần short chạy bộ thập niên 90 nhiều màu sắc, thực hiện những bước vũ đạo như một bài thể dục buổi sáng trước máy quay đã khiến các fan vô cùng thích thú. Và tất nhiên Mực Tím mạnh dạng dự đoán vũ đạo của ca khúc Cut and Run sẽ nhanh chóng tạo nên trào lưu mới trong giới cover.

Trong một buổi họp báo gần đây, Slaves đã gợi ý rằng “biết đâu được” Ellie Rowsell, giọng nữ chính của nhóm nhạc indie rock, Wolf Alice có thể có mặt trong album mới của họ. Tạp chí NME tiếp tục hỏi “còn có khách mời nào nữa không”, Slaves đã trả lời: “May-beeee.” Vincent sau đó hé lộ thêm: “Chúng tôi muốn giữ bí mật đến phút cuối. Vì những bí mật luôn thu hút sự chú ý và tò mò. Bạn có nhớ khi Elastica mời được Damon Albarn vào album, đến phút cuối mọi người mới biết và vỡ òa vì ngạc nhiên. Tôi muốn đem những cảm xúc thú vị như thế đến cho các fan. ”

Nhóm Slaves cũng xác nhận sẽ có mặt tại New York’s Governors Ball Festival, và sẽ biểu diễn thêm hai ca khúc trong album mới tại đây. Hai ca khúc đó là The Lives They Wish They Had và Photo Opportunity. Cặp đôi này vừa cho ra mắt hãng thu âm riêng của mình, với tên gọi Girl Fight Records hồi đầu năm nay. Họ đã ký hợp đồng với Lady Bird một ban nhạc “hàng xóm” cũng đến từ hạt Kent, nước Anh. Điển dừng kế tiếp của Slaves sẽ là Reading & Leeds Festivals diễn ra từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 8. Họ sẽ biểu diễn cùng với những tên tuổi lớn như Kendrick Lamar, Fall Out Boy, Diplo, Wolf Alice, Travis Scott và nhiều nghệ sĩ khác.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: