Nhóm Lyricist trở thành quán quân khu vực Đông Nam Á 2019 cuộc thi dance đình đám Super 24

Thứ năm, 08/08/2019 14:06 (GMT+7)

Lần đầu tiên trong lịch sử, quán quân cuộc thi dance đình đám Đông Nam Á Super 24 là một nhóm nhảy đến từ Việt Nam.

Với màn trình diễn đặc biệt mang thông điệp đầy ý nghĩa “Sống là chính mình” được tập luyện và đầu tư công phu, Nhóm nhảy Lyricist đã vượt qua 14 nhóm nhảy khác để giành cao nhất.

Bài thi của nhóm

Ông Larkin Poynton – một trong bốn giám khảo của Super 24 mùa thứ 8– nhận xét về màn trình diễn đạt thang điểm 19/20 của Lyricist: “Để cống hiến một tiết mục đầy công phu và xúc động chỉ trong 90 giây ngắn ngủi là rất khó!”. Được biết, tiết mục độc đáo này được tập luyện trong vòng 2 tháng.

Nhóm Lyricist ăn mừng chiến thắng.

Người góp công cho danh hiệu quán quân của Lyricist trên sàn đấu Super 24 năm nay là Tiến sĩ Vật lý trị liệu Alexander Tú – Giám đốc Chương trình Đào tạo Trình diễn Nghệ thuật của Học viện Âm nhạc và Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA), đồng thời là Nhà sáng lập của Lyricist.

Được thành lập vào năm 2012, Super 24 được phát triển để xây dựng cộng đồng Dance ở các đội cấp tiểu học, trung học và đại học. Từ ý tưởng, mục tiêu đơn giản ban đầu là mong muốn thúc đẩy sự đoàn kết, sáng tạo và tinh thần đồng đội thông qua vũ điệu dành cho các nhóm nhảy Singapore, đến nay quy mô của Super 24 đã mở rộng phạm vi ra cả khu vực Đông Nam Á, từ Malaysia, Indonesia, Thái Lan đến Việt Nam, Philippines.

Xem phần thi giúp nhóm Lyricist giành giải quán quân

Để đủ điều kiện tham dự tranh tài tại Super 24, mỗi đội phải tập hợp đủ 24 vũ công, dưới 35 tuổi, đang hoạt động trong cùng một quốc gia. Ở mỗi màn thi đấu, 24 thành viên phải cùng trình diễn trên sàn đấu 4 mặt có kích thước 8x8 mét. Trong thời gian 90 giây, các nhóm phải chinh phục khán giả và Ban giám khảo bằng tinh thần đồng đội, sự kết hợp khéo léo cũng như khả năng biểu diễn sáng tạo.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: