Nhóm Khủng long tí hon đăng quang Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội mùa 2

Thứ bảy, 03/03/2018 20:40 (GMT+7)

Tối 2/3, nhóm Khủng Long Tí Hon đã vượt qua nhóm Kỳ Tài để trở thành Quán quân mùa mới nhất của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội với số điểm 19,75.

Đây là chiến thắng khá bất ngờ bởi so về hiệu ứng khán giả trước đêm thi, Khủng Long Tí Hon có phần lép vế hơn so với đội Kỳ Tài, nhưng xét về hành trình thì Khủng Long Tí Hon giữ phong độ tốt hơn, từ các vòng đối đầu trực tiếp, ứng biến tình huống cho đến các tập thi nước rút sau này và đặc biệt là tiết mục chung kết…

Tiết mục Lửa đam mê của Khủng Long Tí Hon tối qua có được trọn vẹn cả yếu tố hài hước, thông điệp sâu sắc và ý nghĩa, đã mang đến nhiều tiếng cười và không ít nước mắt cho khán giả, đúng như tiêu chí cười thâm thúy của Cười Xuyên Việt. Nội dung tiết mục là câu chuyện xúc động về tình cảm thầy trò của người nghệ sĩ, được lấy ý tưởng từ chính những câu chuyện thật của từng thành viên trong nhóm khi mới chập chững theo đuổi con đường nghệ thuật.

Với phong cách hoạt náo tưng bừng quen thuộc, trong đêm chung kết, nhóm Kỳ Tài ngoài các thành viên chính (Lâm Văn Đời, Huỳnh Nhu, Thế Nhân, Trường Sơn) đã trình diễn tiết mục Cây cầu ước mơ.

Đây là câu chuyện bi hài về việc ông Sáu (Huỳnh Nhu) bị tật ở chân, tự bỏ tiền xây chiếc cầu nối đất liền với cù lao. Tuy người dân vui mừng vì có chiếc cầu mới nhưng với việc ông Sáu chỉ miễn phí cho phụ nữ có thai và trẻ em đi học, còn lại ông cho Lâm (Lê Dương Bảo Lâm) và Sơn (Trường Sơn) canh gác để thu phí người dân đi qua cầu, khiến cho mọi người bức xúc, tìm mọi cách trốn vé. Và rồi bất ngờ đã xảy ra...

Giải Ba của chương trình thuộc về đội Hey Man – Những chàng trai với giải thưởng 50 triệu đồng. Giải Tư thuộc về đội The Beat với giải thưởng là 30 triệu đồng. Thay thế cho Cười xuyên Việt sẽ là chương trình hoàn toàn mới – Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: