Nhóm GFriend chuẩn bị phát hành album mới làm thỏa lòng mong ước của fan

Thứ ba, 24/04/2018 14:27 (GMT+7)

Các Buddy của nhóm GFriend đang vô cùng hào hứng, khi các nữ idol xinh đẹp của họ vừa thông báo sẽ comeback trong thời gian sắp tới.

Vào khuya ngày 16/4 theo giờ Hàn Quốc, nhóm nhạc nữ GFriend đã hé lộ tựa đề mini album thứ sáu của họ, đồng thời đưa ra lịch trình quảng bá cụ thể trong lần comeback này.

Mini Album mới nhất có tên Time for the moonnight - Thời khắc của mặt trăng, được dự kiến phát hành vào ngày 30 tháng 4 sắp tới đây. Ngoài ra, từ ngày 17 tháng 4, nhóm sẽ bắt đầu các hoạt động quảng bá chính thức cho album. Đây là album tiếng Hàn đầu tiên của nhóm trong năm 2018.

Cách đây không lâu, công ty quản lý của GFriend là Source Music đã thông báo xác nhận về màn Nhật tiến của nhóm. Cụ thể hơn, vào tháng 5 tới đây GFriend sẽ chính thức trở thành đối thủ nặng kí của của Twice tại Nhật Bản. GFriend đã ký hợp đổng với King Records, một hãng thu âm nổi tiếng của Nhật và các ca khúc tiếng Nhật cũng sẽ ra mắt ngay trong tháng 5. Rất nhiều fan ủng hộ quyết định lấn sân của GFriend sau hai năm làm việc cần mẫn ở thị trường trong nước. Tuy nhiên GFriend vẫn không quên các Buddy tại Hàn bằng cách tung ra mini album trước khi chính thức bước vào Jpop.

Ra mắt năm 2015 với 6 thành viên là Sowon, Yerin, Eunha, Yuju, SinB và Umji, GFriend đã nhanh chóng chinh phục khán giả bằng tài năng của mình và trở thành cái tên nóng trên các mặt báo khi trờ thành nhóm nhạc nữ duy nhất được đề cử giải Nghệ sĩ Hàn xuất sắc nhất trong lễ trao giải MTV Europe Music Award 2015 bên cạnh những boy band nặng kí như GOT7, BTS, VIXX….

Nhóm cũng đạt được nhiều giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và Nghệ sĩ mới của năm vào các năm 2015, 2016. GFriend là một nhóm nhạc nữ hiếm hoi của Kpop thành công và dành được sự quan tâm của công chúng và các chuyên gia ngành giải trí dù xuất thân từ một công ty nhỏ, ít tên tuổi.

Hy vọng, mini album lần này của GFriend sẽ tiếp tục thành công như các mini album và album trước.

DANNY (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: