Nhờ sao K-Pop nhiệt tình lăng xê, sắc son hồng đã trở lại mạnh mẽ

Thứ tư, 10/07/2019 22:15 (GMT+7)

Từng bị “xa lánh” vì quá sến sẩm, sắc son hồng đã trở lại ngoạn mục khi được rất nhiều sao K-Pop sử dụng gần đây.

Hồng cánh sen phá đảo K-Pop

Son hồng gần đây rất được sao Hàn quan tâm khi đồng loạt xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc. Như cô nàng Lisa (Black Pink) trong poster MV Kill this love hay Nayeon (Twice) trong lần trở lại này đều ưu ái dùng màu son hồng bắt mắt. “Chị đại” Park Bom trong MV Spring mới nhất cũng không quên dùng sắc son “hồng công chúa” cực đáng yêu. Không chỉ thế trong phim ảnh, sắc son hồng cũng được sao “nghía” đến, đầu tiên là cô nàng Park Min Young đã xuất hiện cùng nguyên “cây” hồng trong bộ phim mới nhất Her private life.

Lisa cùng son hồng trong poster.

Park Min Young trong Her private life

Park Bom trong MV Spring

Từ bị xa lánh đến “hot trend”

Vốn là tông màu sáng nên những màu son hồng đòi hỏi người sử dụng phải thật khéo léo trong cách phối. Đây có thể được xem là màu son cực phẩm” của những nàng da trắng vì tông màu nổi bật sẽ là điểm nhấn cho làn da “trứng gà luộc”. Một chút phấn mắt nhũ hồng phối cùng màu son này sẽ tạo thành “cặp đôi hoàn hảo” giúp bạn trở thành “công chúa” trong chớp mắt. Riêng đối với những cô nàng da nâu, nên dùng màu son hồng mix cùng những tông màu base đỏ hoặc base nude để không làm sạm da. Son hồng có chất son nhám cũng là gợi ý hay cho những cô nàng da ngăm.

Phấn mắt nhũ hồng cùng tông màu son.

Son hồng cho nàng da ngăm

Diện đồ cùng hồng cánh sen

Do màu son vốn tươi sáng nên diện đồ phong cách trẻ trung, năng động sẽ là gợi ý “có lí” cho team mê son hồng. Áo thun màu sắc ngọt ngào phối cùng chân váy tennis skirt, thêm một chút sắc son hồng sẽ tạo thành set đồ hoàn hảo cho teen mê phong cách kẹo ngọt nhưng vẫn rất cá tính. Váy ren bèo nữ tính, thêm phụ kiện ngọc trai cùng chút son hồng là lựa chọn cho phe “bánh bèo” chính hiệu.

Năng động mà vẫn ngọt ngào.

Sắc hồng dịu dàng, nữ tính.

BẢO TRÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: