Nhờ 5 "vũ khí bí mật" sau mà phim Siêu sao siêu ngố đã vươn lên làm "vơ-đét" phòng vé dịp Tết này!

Thứ tư, 28/02/2018 13:37 (GMT+7)

Thu về 55 tỷ đồng chỉ sau 5 ngày công chiếu, Siêu sao siêu ngố của đạo diễn NSƯT Đỗ Đức Thịnh chính thức trở thành bộ phim tết Việt thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Hãy cùng điểm qua một số yếu tố làm nên con số kỷ lục trên của phim nhé.

1. Sự trở lại mang tên Trường Giang
Phải đến gần hai năm từ sau Taxi, em tên gì?, Trường Giang mới lại xuất hiện trên màn ảnh rộng, và lần trở lại này của anh đã không khiến khán giả phải thất vọng. Đảm nhận cùng một lúc hai nhân vật là Thế Sơn và Thế Tùng (anh em sinh đôi), Trường Giang không chỉ mong muốn mang lại sự mới mẻ cho khán giá mà còn mạnh dạn thử thách khả năng diễn xuất của chính mình.
2. Cốt truyện nhẹ nhàng, hài hước và đậm chất ngôn tình
Chuyện phim kể về anh em Thế Sơn và Thế Tùng. Trong khi Thế Sơn là một ngôi sao danh tiếng thì Thế Tùng lại là một chàng nhà quê làm nghề nuôi heo. Do lịch trình làm việc dày đặt, không có thời gian dành cho cô bạn gái tên Trúc lại thêm việc thường xuyên bị gạ gẫm bởi Phụng Anna, Thế Sơn cùng với quản lí Tony Dũng đã thuê Thế Tùng đóng giả mình để giảm bớt áp lực. Cũng từ đây, hàng loạt tình tiết “dở khóc dở cười” liên tục xảy ra mang đến nhiều tràn cười ngặt nghẽo.

3. Vai phụ “chất phát ngất”
Bên cạnh nhân vật Thế Tùng, khía cạnh hài hước của phim còn đến từ Phụng Anna, một cô ca sĩ màu mè, luôn đeo bám lấy Thế Sơn và hay úp mở với báo chí về mối quan hệ giữa hai người để tạo scandal. Thanh Thúy thật sự đã lột tả được lố lăng của Phụng Anna và nụ cười hô hố kém duyên đã trở thành điểm nhấn mỗi lần nhân vật này xuất hiện. Bên cạnh đó, diễn viên trẻ Nguyễn Anh Tú trong vai anh hai khù khờ của Trúc dù chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh cũng đóng góp phần nào trong việc tạo tiếng cười cho phim.
4. Nhạc phim
Lúc Thế Sơn rơi vào tình thế khó khăn khi buộc phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu, ca khúc Vỡ qua giọng ca của Đức Phúc vang lên như một cú bồi cảm xúc hoàn hảo cùng với nét mặt bần thần của Thế Sơn và giọt nước mắt tràn mi của Trúc khiến khán giả phần nào thấu hiểu và cảm thông hơn cho anh, cho một ngôi sao khi phải tồn tại giữa chốn showbiz đầy khắc nghiệt.
Dù vẫn còn nhiều điểm trừ như hai nhân vật Thế Tùng và Thế Sơn đôi lúc chưa tách biệt rõ ràng qua diễn xuất của Trường Giang cũng như bộ phim đã không khai khác triệt để yếu tố gia đình (dù đã được đề cập ở phần đầu)… tuy nhiên Siêu sao siêu ngố vẫn là một sự lựa chọn khá thú vị trong những ngày đầu năm.

Đánh giá chung: 7/10 điểm.

MINH TIẾN
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: