Nhìn lại chặng đường Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đi qua

Thứ năm, 27/06/2019 14:15 (GMT+7)

Sau gần 2 năm chính thức “về nhà chung”, cặp đôi Song – Song chính thức đệ đơn li hôn vào ngày 26/6. Luật sư của Song Joong Ki đã thông báo điều này đến công chúng vào ngày 27/6.

Luật sư đại diện cho Song Jong Ki đệ đơn li hôn tại Tòa án Gia Đình Seoul: “Xin chào, tôi là Song Joong Ki. Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã đem tin xấu đến với tất cả mọi người, những người đã yêu quý và quan tâm đến tôi. Tôi đã sắp xếp thủ tục li hôn với Song Hye Kyo. Chúng tôi đều hi vọng có thể dàn xếp quá trình li hôn một cách suôn sẻ, thay vì tấn công và đổ lỗi cho nhau. Làm ơn hãy hiểu rằng, rất khó để chúng tôi có thể tiết lộ cả câu chuyện về cuộc sống riêng tư. Từ giờ trở đi, tôi sẽ cố gắng làm hết mình với cương vị một người diễn viên và đáp lại các bạn với các tác phẩm tốt” – Phát ngôn chính thức của Song Joong Ki đưa ra về lập trường của mình sau sự việc đáng tiếc đang diễn ra.

Theo đó, bên phía đại diện của Song Hye Kyo là công ti UAA cũng đã xác nhận về việc li hôn của cặp đôi vàng Song –Song. Và bên phía công ti cũng đã đưa ra lí do dẫn tới li hôn là do cả hai không có cùng chung quan điểm, tiếng nói và đặc biệt hơn hết là sự khác biệt trong tính cách của họ. Cùng nhìn lại 2 năm mặn nồng của cặp đôi vàng này nhé:

*Năm 2016: cả 2 hợp tác chung trong dự án của phim Hậu Duệ Mặt Trời đình đám.

*Vào tháng 6/2016 Song Joong Ki mở buổi họp fan Châu Á tại Thành Đô đã mời Song Hye Kyo và tại đây, cặp đôi Song – Song đã thể hiện những cử chỉ ngọt ngào cho nhau.

*Tháng 11/2016, trong lễ kỉ niệm của Song Hye Kyo, Song Joong Ki là bạn diễn nam đầu tiên và duy nhất được Song Hye Kyo mời đến dự buổi kỉ niệm này.

*Vào tháng 7/2017, cả 2 bị bắt gặp đang cùng nhau du lịch tại đảo Bali và 2 bên công ti quản lí đã ra mặt phủ nhận việc này.

*Ngày 31/10/2017 cả 2 lại một lần nữa khuấy động cộng đồng mạng với một đám cưới đẹp như mơ.

*5/11/2017 cả 2 hưởng tuần trăng mật tại Tây Ban Nha và được fan bắt gặp.

*Vào tháng 7/2018 cả hai cùng nhau tham dự lễ cưới của bạn bè tại New York và sau thời gian này cả 2 đã bị phát hiện rằng đã xóa bớt ảnh nhau trên những trang mạng xã hội.

*Tháng 2/2019 cả 2 phủ nhận với công chúng về việc rạn nứt tình cảm với nhau.

*Và vào ngày 27/6/2019 cả 2 đã cùng phía công ti đại diện của mình lên tiếng xác nhận về việc đệ đơn li hôn.

Lại một cặp đôi nữa đã cho chúng ta thấy rằng ngôn tình chỉ có thể ở trong truyện cổ tích, chuyện tình của họ đã từng khiến cho cộng đồng mạng ngưỡng mộ. Cùng chúc cho cả 2 sẽ kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp và sẽ mãi là những người bạn tốt của nhau.

TRÀ ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: