Nhiều việc làm "nhỏ mà ý nghĩa" của học trò Cần Thơ

Thứ hai, 11/03/2019 22:27 (GMT+7)

Cắm hoa, làm thiệp, sáng tác thơ văn... là cách các bạn nhỏ Cần Thơ bày tỏ sự tri ân với những người có công sinh thành, nuôi dạy mình nên người.

Lồng ghép với tiết học trên lớp, các bạn nhỏ ở trường tiểu học Lê Quý Đôn đã được cô giáo chủ nhiệm hướng dẫn làm quà tặng mẹ. Những tấm thiệp nhỏ xinh, ngộ nghĩnh được tạo ra từ những bàn tay nhỏ. Đây là tấm lòng của các bạn dành riêng tặng mẹ!

Lớp 1.3 bắt đầu trang trí thiệp xinh

Kết thúc buổi học các em cùng chúc mừng cô giáo và cảm ơn cô đã dạy em làm tấm thiệp mang về tặng mẹ. Nhân ngày 8/3, món quà nhỏ này chứa nhiều tình cảm yêu thương từ cô giáo, học sinh gởi đến phụ huynh, từ đó đã tạo thêm niềm gắn kết giáo dục giữa nhà trường và gia đình.

Những tấm thiệp dễ thương của các bạn nhỏ

Cô Bùi Kim Thủy, giáo viên chủ nhiệm lớp 1.3 và học trò

Hội thi trang trí thiệp tặng cô và cắm hoa, chào mừng 8/3 của trường THCS An Lạc được phát động trước một tuần. Các bạn đã cùng nhau làm những bài thơ, văn và chuẩn bị các nguyên liệu như: giấy, hoa, phụ kiện để trang trí cho tác phẩm của mình.

Không khí tại hội trường THCS An Lạc

Sản phẩm của các bạn học snh

Ban giám khảo trao giấy khen cho các bạn

Bạn Phạm Hùng Sơn (trái) và bạn Lê Long Hồ (phải) đại diện lớp 7A3 (lớp đạt giải nhất cả hai phần thi) mang hoa và thiệp đến tặng cô Nguyễn Thị Việt Thương, Phó Hiệu trưởng trường THCS An Lạc.

LÊ NHI

Ảnh: cô Anh Thư, cô Hoa Duyên

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: