Nhiều tiện ích giúp bạn theo dõi SEA Games tiện lợi hơn

Thứ năm, 12/05/2022 21:35 (GMT+7)

Khi tìm kiếm từ khoá “SEA Games 31” trên Google, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin mới nhất về các trận đấu, môn thể thao và tuyển thủ yêu thích của mình.

Thậm chí, bạn còn có thể xem bảng tổng sắp huy chương ngay tại trang tìm kiếm của Google và thứ hạng của quốc gia mình trên tổng số các quốc gia thi đấu. Bên cạnh đó, Google cũng sẽ hiển thị các đoạn video nổi bật về các sự kiện chính như Lễ Khai mạc, Lễ Rước đuốc, khoảnh khắc nhận huy chương của các vận động viên, v.v từ các đài truyền hình trong nước và quốc tế, cũng như từ kênh YouTube dành riêng cho SEA Games 31.

Ngoài Google Tìm kiếm, người dùng cũng có thể sử dụng Google Trợ lý để đặt câu hỏi về thông tin liên quan đến kỳ Đại hội mà họ đang quan tâm, ví dụ như “OK Google, hiện Việt Nam đang có bao nhiêu huy chương trong kỳ Đại hội lần này?”. Google Trợ lý sẽ nhanh chóng thu thập và giải đáp tức thời thắc mắc của người dùng.

Đặc biệt hơn, lần đầu tiên Google ra mắt trang Google Xu hướng dành riêng cho SEA Games 31 để cập nhật các số liệu thú vị tổng hợp từ lượt tìm kiếm thông tin liên quan đến SEA Games của người dùng. Trang Xu hướng trình bày thông tin theo 06 quốc gia Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines và tập trung vào 07 môn thể thao nổi bật nhất của SEA Games gồm Bóng đá, Cầu lông, Taekwondo, Bơi lội, Cờ, Bóng rổ và Thể thao điện tử (E-sports).

Người dùng sẽ nhanh chóng nhận được các thông tin quan trọng của SEA Games 31 trên trang Tìm kiếm Google khi nhập từ khóa “SEA Games 31”

Bên cạnh đó, Danh sách phát trên YouTube SEA Games 31 sẽ giúp người dùng tận hưởng sự hào hứng của các trận đấu thông qua các video trực tiếp hoặc tin nổi bật từ các đài truyền hình chính thức của SEA Games trên kênh YouTube của họ.

Một tính năng thú vị mà người dùng có thể trải nghiệm thêm trên Google chính là tìm kiếm về Saola AR - chiêm ngưỡng mô hình thực tế tăng cường 3 chiều của linh vật kỳ Đại hội SEA Games 31 lần này.

Với các công cụ được phát triển dành riêng cho SEA Games được tổ chức tại Việt Nam, Google mong muốn đóng góp không chỉ ở việc quảng bá các nội dung thi đấu của SEA Games 31 nói riêng mà còn về hình ảnh, đất nước, con người, văn hóa Việt Nam nói chung đến với khán giả trong nước lẫn quốc tế.

N.TRÂN (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: