Nhiều tác phẩm xuất sắc trong Lễ công bố giải sách hay 2018

Thứ ba, 18/09/2018 15:16 (GMT+7)

Vừa qua, Lễ công bố giải sách hay năm 2018 đã được Viện giáo dục IRED tổ chức với chủ đề “Khuyến đọc sách hay” tại TP.HCM.

Sách hay là một dự án văn hóa giáo dục phi lợi nhuận, sau 7 lần tổ chức, dự án đã nhận đuợc rất nhiều sự quan tâm của những dịch giả, các đại diện đơn vị xuất bản, những học giả, chuyên gia về văn hóa và các độc giả có niềm đam mê với sách. Tại buổi trao giải, 14 tác phẩm xuất sắc thuộc các lĩnh vực nghiên cứu, giáo dục, kinh tế, quản trị, văn học, thiếu nhi và phát hiện mới đã nhận được sự đánh giá cao từ phía hội đồng xét giải có thể kể đến một số tác phẩm như: “Chuyện ngõ nghèo” - tác giả Nguyễn Xuân Khánh, “Đời nhẹ khôn kham” - tác giả Milan Kundera, “Khi quá buồn, hãy tuới nuớc cho một cái cây” – tác giả Trương Hùynh Như Trân...

Cuốn sách Dạy con trong "hoang mang".

Đặc biệt, ở hạng mục sách giáo dục, hai tác phẩm Dạy con trong “hoang mang” của Tiến sĩ Lê Nguyên Phương và tác phẩm “Dạy con thành công hơn cả mẹ hổ” của tác giả Maya Thiaragajan do Huyền Trang và Thủy Tiên dịch đã cho thấy tầm quan trọng của vấn đề giáo dục trong gia đình.

Dạy con thành công hơn cả Mẹ Hổ.

Nhà họat động giáo dục Gỉan Tư Trung cho biết, trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay đã ảnh hưởng nhiều đến cách dạy con. Vì thế, các bậc phụ huynh cần chú trọng hơn về vấn đề giáo dục trong gia đình để trẻ có thể hòan thiện nhân cách của mình.

HỒNG PHÚC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: