Nhiều phần quà ý nghĩa đến với thiếu nhi huyện Cờ Đỏ dịp Xuân 2019

Thứ hai, 28/01/2019 15:04 (GMT+7)

Sáng ngày 27/1/2019, Ban thường vụ Huyện Đoàn Cờ Đỏ tổ chức chương trình “ Xuân yêu thương” tặng quà cho các em thiếu nhi, cụ già có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Với tinh thần thần tương thân tương ái, Hơn 150 phần quà(mỗi phần trị giá trên 300.000đ) gồm có sữa, bánh, mì gói, gạo, đường, muối, dầu ăn, bao lì xì... đã được Ban thường vụ Huyện Đoàn Cờ Đỏ cùng các mạnh thường quân khắp nơi trao tặng cho các em thiếu nhi, cụ già có hoàn cảnh còn khó khăn trên địa bàn để đón một cái Tết đầm ấm và tiếp thêm động lực cho các em thiếu nhi tiếp bước đến trường.

Các em đội viên cùng các anh chị Huyện Đoàn phân chia quà để chuẩn bị trao tặng

Các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn trong ngóng những món quà mà các cô, chú, anh, chị mạnh thường quân trao tặng.

Các cô, chú trong Hội thiện nguyện trao tặng 5 xe đạp cho 5 đội viên gặp khó khăn trong việc đi lại, và những phần quà ý nghĩa mà các Hội viên quyên góp.

Đại diện báo Khăn Quàng Đỏ cùng Bí thư Huyện Đoàn trao tặng những phần quà của chương trình “Tết cho em” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi.

Niềm vui rất lớn cho các đội viên có hoàn cảnh khó khăn khi được nhận quà

Lãnh đạo huyện cũng đến dự và trao quà cho các gia đình gặp khó khăn trên địa bàn huyện

Anh Lê Quốc Tuấn, Bí thư Huyện Đoàn chia sẻ: “ Huyện Cờ Đỏ là một trong những huyện thuộc vùng sâu, vùng xa của thành Phố Cần Thơ, huyện còn rất nhiều đội viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, những món quà ý nghĩa từ các mạnh thường quân, đặc biệt những phần quà “Tết cho em” được các anh chị Ban biên tập báo Khăn Quàng Đỏ, Công ty cổ phần và Phát triển Kinh Doanh Nhà, Nhóm Thiện nguyện “ Nối vòng tay lớn – Quê hương nghĩa tình” đã quan tâm chia sẻ, hỗ trợ, tận tay trao những món quà ý nghĩa trong dịp xuân về giúp cho các em có một cái tết đầm ấm và an tâm tiếp bước đến trường...”

TRẦN TUYÊN

ảnh: LÊ NHI
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: