Nhiều phần quà ý nghĩa đến với thiếu nhi Sóc Trăng dịp Xuân Mậu Tuất

Thứ ba, 13/02/2018 12:21 (GMT+7)

Hơn 50 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000đ) đến với thiếu nhi Sóc Trăng có hoàn cảnh còn khó khăn để các bạn có một niềm vui nho nhỏ trong dịp xuân Mậu Tuất và tiếp thêm động lực để đến trường...

Tối ngày 12/02/2018, tại Nhà Thiếu Nhi tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Đoàn, Nhà Thiếu Nhi tỉnh Sóc Trăng phối hợp với báo Khăn Quàng Đỏ TP.HCM tổ chức tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018.


Với tinh thần thần tương thân tương ái, hơn 50 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000đ) đã được báo Khăn Quàng Đỏ chia sẻ cho những hoàn cảnh còn khó khăn để các bạn có một niềm vui nho nhỏ trong dịp xuân Mậu Tuất và tiếp thêm động lực để đến trường.
Chị Hồ Thị Đan Thanh, Ủy viên Ban biên tập báo Khăn Quàng Đỏ tặng quà cho các bạn


Dịp này, nhiều em thiếu nhi của tỉnh còn được thưởng thức chương trình ca múa nhạc mừng Đảng – mừng xuân Mậu Tuất năm 2018 với chủ đề “Xuân Tuổi Thơ” do Nhà Thiếu Nhi tỉnh Sóc Trăng tổ chức với nhiều tiết mục múa lân sư rồng, ca múa hát, biểu diễn võ thuật, thời trang... đặc sắc.

Chị Triệu Thị Ngọc Diễm – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn chia sẻ: “Sóc Trăng là một trong những tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long vẫn còn rất nhiều các em có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, những món quà ý nghĩa từ các mạnh thường quân, đặc biệt các anh chị trong Ban biên tập báo Khăn Quàng Đỏ, Công ty cổ phần và Phát triển kinh doanh Nhà đã quan tâm chia sẻ, hỗ trợ, tận tay trao những món quà ý nghĩa trong dịp xuân về giúp cho các em có một cái tết đầm ấm và an tâm tiếp bước đến trường...”

TRẦN TUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: