Nhiều ngôi sao sẽ xuất hiện trong Festival âm nhạc Làn Sóng Xanh

Thứ năm, 14/12/2017 16:30 (GMT+7)

Hàng loạt sao Việt sẽ xuất hiện trong chương trình Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh - Hành trình của những ngôi sao và những người yêu nhạc Việt diễn ra vào tối 12/1/2018 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Festival sẽ được khởi động với sự kiện Đường chạy xanh – Green wave, là hoạt động đường chạy marathon đóng góp quỹ các nghệ sĩ neo đơn hoặc mắc bệnh hiểm nghèo. Đường chạy là nơi để công chúng, những người tham gia bày tỏ lòng tri ân và niềm tin đối với các thế hệ nghệ sĩ đã không ngừng cống hiến vì nghệ thuật vì nền âm nhạc Việt Nam. Chương trình còn đóng góp vào quỹ Sát cánh cùng gia đình Việt của VOH để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.

Tiếp đó là Lễ trao giải Làn Sóng Xanh năm 2017qua những bình chọn của công chúng dành cho những đóng góp xứng đáng của họ. Đêm 12/1/2018 sẽ là một Festival âm nhạc đặc biệt, phác họa lại hành trình 20 năm của những tên tuổi trong làng nhạc Việt, với những kết nối cảm xúc âm nhạc đặc sắc từ các bài hit trong bảng xếp hạng mang dấu ấn Làn Sóng Xanh trải qua 20 năm. Festivalsẽ quy tụ những đạo diễn, nhạc sĩ, ca sĩ, ban nhạc, nhóm múa… hàng đầu Việt Nam. Cùng chờ xem nha!

HOÀNG ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: