Nhiều hoạt động thú vị từ kênh Eli Kids

Thứ năm, 08/03/2018 14:35 (GMT+7)

Mới đây, công ti Eligraphics đã cho ra mắt kênh giải trí Eli Kids với nhiều hoạt động thú vị.

Từ năm 2013, Eligraphics bắt đầu nghiên cứu phát triển các sản phẩm mang tính trí tuệ, ra mắt những câu chuyện giáo dục qua những sản phẩm phim hoạt hình dành cho các bé thiếu nhi. năm 2017, Eligraphics trở thành hãng phim hoạt hình đầu tiên của Việt Nam tham gia nội dung cho trẻ em tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 4 và tháng 10.

Giám đốc công ty Eligraphics Đinh Gia Nhật Bình cho biết: “Chúng tôi nhận thấy có một sự thiếu vắng về nội dung số chất lượng cao cho các bé, với hầu hết các nội dung của những kênh lớn trên Youtube chủ yếu là lấy lại nội dung của nước ngoài mà không có bản quyền. Vì vậy, chúng tôi quyết định cho ra đời kênh giải trí, giáo dục dựa trên các nhân vật hoạt hình để các bé dễ hiểu và cảm nhận hơn”.

Với Eli Kids, các bé có thể học tiếng Anh cùng thỏ Abi, Lolli và Johnny. Các bé sẽ nhanh chóng tiếp cận và thông thạo tiếng anh qua các MV ca nhạc; sôi động vui tươi nhảy múa cùng thỏ Abi; những câu chuyện ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng ba nhân vật hoạt hình đáng yêu này. Bên cạnh đó, các MV ca nhạc đều có sự góp mặt tham gia của các “ngôi sao” nhí hiện nay: Ku Tin, Tin Tin, Gia Hân…

Cùng thử xem nhé!

M.N

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: