Nhiều hoạt động hấp dẫn tại trường THCS – THPT Nam Việt

Thứ sáu, 20/04/2018 13:24 (GMT+7)

Trong những năm gần đây, giáo dục toàn diện đã nhanh chóng trở thành từ khóa quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Mô hình giáo dục này hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện về kiến thức, thể chất lẫn tinh thần, giúp bạn thích thú trong học tập.

Năm 2018, Tập đoàn giáo dục Quốc Tế Nam Việt đẩy mạnh xây dựng môi trường giáo dục Quốc Tế chuyên nghiệp. Qua 7 năm hoạt động “Kiên trì với mục tiêu và thực thi xuất sắc mỗi ngày” trường đã đạt tỉ lệ đậu tốt nghiệp và tỉ lệ đậu Đại học 100%. Để đạt được thành tích cao trong giáo dục, nhà trường tập trung vào chương trình học thuật đúng đắn, khoa học, nghiêm ngặt, đẩy mạnh các hoạt động thể thao, vui chơi, giao lưu ngoại khóa.

Mục tiêu của Nam Việt là “học gắn liền với trải nghiệm sáng tạo”. Nhà trường lựa chọn phương pháp phù hợp nhằm khơi dậy năng lực bản thân, đáp ứng đòi hỏi thực học thực nghiệp. Học sinh trường Quốc Tế Nam Việt được truyền cảm hứng trong mỗi bài giảng bằng những hoạt động dạy học sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, các em được tham gia thực hành nhiều, rèn tư duy phản biện trước mỗi vấn đề.

Không chỉ vậy, nhà trường dành nhiều thời gian dạy học sinh cách thành công trong cuộc sống thay vì chỉ tập trung vào điểm số. Được biết, nhà trường coi trọng việc đào tạo ra những học sinh có trải nghiệm học tập phong phú hơn là những học sinh đạt điểm số tối đa ở các kì thi.

Bên cạnh việc trang bị tri thức, tập đoàn giáo dục Quốc Tế Nam Việt còn chú ý vào phát triển năng lực cho học sinh như năng lực giao tiếp, sáng tạo, và năng lực hợp tác thông qua các hoạt động ngoại khóa, gắn với thực tiễn cuộc sống như: huấn luyên thoát hiểm, tập huấn phòng cháy chữa cháy, luyện võ thuật, và tăng cường các hoạt động thực tế trải nghiệm cho học sinh.

Giáo dục thể chất được coi là một trong những trọng tâm giáo dục chiến lược của nhà trường. Nhà trường mạnh dạn đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Từ sân chơi thể thao, sân khấu diễn kịch, đến lớp học, phòng ngủ có máy lạnh, xe đưa đón cao cấp. Ngoài việc tập trung vào giáo dục, Nam Việt còn tăng cường sự kết nối với phụ huynh, nhằm tạo sự liên kết chặt chẽ trong việc nắm bắt năng lực của các bạn.

Ông Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch tập đoàn Giáo Dục Quốc tế Nam Việt chia sẻ: “Chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một môi trường học đường thoải mái, lành mạnh và an toàn, nơi mà mỗi học sinh đều có những trải nghiệm thú vị. Chúng tôi hi vọng rằng thời gian các em học tập tại Nam Việt sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất và đáng nhớ nhất trong suốt quãng đời học sinh của các em”.

Bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: www.truongnamviet.edu.vn

TRẦN ANH VŨ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: