Nhiều cảm xúc cho ngày đầu tiên của kì thi THPT Quốc gia

Thứ ba, 25/06/2019 12:08 (GMT+7)

Ngày 25/6/2019 các sĩ tử bắt đầu ngày thi đầu tiên với môn Ngữ văn, nhiều cảm xúc sau khi kết thúc 90’ làm bài. Tại điểm thi trường THPT Kon Tum, nhiều phụ huynh lo lắng chờ đợi con ngoài cổng trường.

Chú Lương Văn Sách chia sẻ: “Làm cha làm mẹ ai cũng có tâm lý hồi hộp khi ngồi ngoài đợi, không biết con thi như thế nào, chú không gây áp lực nhiều cho em trong kì thi lần này. Đồng thời, chú hi vọng có sự công bằng để xứng đáng với kết quả của các cháu tham dự kì thi năm nay.”

Các thí sinh hoàn thành bài thi môn Ngữ văn sớm nhất cho biết đề thi khá bất ngờ với bài Ai đã đặt tên cho dòng sông, nhưng tổng quan không đánh đố và gây nhiều khó khăn cho thí sinh.

“Tâm trạng buổi thi đầu không mấy lo lắng, bài thi môn Văn phần đọc hiểu ở mức bình thường, phần viết văn cũng thuộc dạng dễ.” - Bạn Trần Tân Thịnh (học sinh lớp 12 trường THPT Kon Tum) chia sẻ về đề thi môn Văn.

Bạn Nguyễn Văn Tô Thành (học sinh lớp 12E3 trường THPT Kon Tum) chia sẻ: “Em không quá áp lực về bài thi hôm nay, đề thi nhìn chung dễ.”

Chia sẻ của bạn Nguyễn Cao Thắng (học sinh lớp 12 trường THPT Kon Tum): “Môn Văn không nằm trong khối thi của em nên tâm lý em khá thoải mái, theo em đề thi môn Văn năm nay khá khó.”

120 phút của bài thi đầu tiên, các phụ huynh hồi hộp lo lắng chờ đợi các bạn thí sinh với nhiều cảm xúc khác nhau về đề thi. Chúc các sĩ tử thi tốt trong những môn thi tiếp theo.

Bài, ảnh: Phạm Thảo



Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: