Nhiếp ảnh gia Tùng Chu - người truyền lửa cho những bức ảnh của sao

Chủ nhật, 03/12/2017 11:23 (GMT+7)

Bên cạnh giám khảo khó tính Nam Trung trong các buổi photoshoot thì vẻ hiền lành, dễ chịu của Tùng Chu đối lập hẳn nên anh cũng rất được các thí sinh Nâng Tầm Đẳng Cấp yêu thích và tin tưởng.


Tùng Chu tên thật là Chu Thanh Tùng, sinh năm 1988. Anh đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong làng nhiếp ảnh Việt khi cộng tác với rất nhiều chương trình thời trang lớn như Vietnam’s Next Top Model, Fashionista Việt Nam và mới đây nhất là Biệt Đội Phong Cách – Nâng Tầm Đẳng Cấp.

Ở Nâng Tầm Đẳng Cấp, Tùng Chu cầm trịch vị trí nhiếp ảnh gia chính thức, anh sẽ đồng hành xuyên suốt trong tất cả các buổi chụp hình hằng tuần của chương trình.

Nếu các thí sinh phải “chịu nắng, chịu lạnh, chịu nước” thì nhiếp ảnh gia cũng phải “chịu” tương tự. Mới tuần trước họ phải chịu cái lạnh “cắt da” ở băng đăng -10 độ C thì sang tuần sau, các thí sinh phải “dang nắng” giữa trưa để chụp hình trên cần cẩu trong concept “bầu trời”.

Buổi chụp hình trong băng đăng là buổi chụp đáng nhớ nhất với Tùng Chu trong khuôn khổ chương trình và mang lại cho anh rất nhiều kỉ niệm, anh chia sẻ: “Nhớ lại concept chụp ảnh trong băng đăng có lẽ là thử thách "kinh khủng" nhất cho các thí sinh nói chung và cho Tùng nói riêng (cười). Thử tưởng tượng bạn phải đứng chụp ảnh trong môi trường lạnh -10 độ suốt 8 tiếng đồng hồ sẽ ra sao, toàn bộ dây điện và đèn flash bị đóng băng, chân tay thì tê cứng đến việc thở còn khó khăn, hay ngụp lặn dưới hồ bơi mang trên mình bình oxy nặng 20kg và nỗi lo máy ảnh có bị vào nước hay không, nhưng cuối cùng mình vẫn cố gắng cho ra những bức ảnh đẹp nhất”.


Một nhiếp ảnh gia trẻ, yêu cái đẹp và đầy năng lượng, nhiệt huyết, từng bức ảnh, từng buổi làm việc với yêu cầu khó lại là một thử thách mà Tùng Chu muốn chinh phục và bứt phá chính bản thân mình.

AN KHANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: