Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc quậy tưng trên sóng truyền hình

Thứ ba, 15/08/2017 06:40 (GMT+7)

Cặp đôi đã quậy bất chấp trong lần tái hợp mới nhất của mình...

Trong tập 2 của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 3, Chủ đề chính của đêm thi chính là “Những món ăn bổ máu”. Đội chơi đầu tiên gồm ca sĩ Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc và MC Anh Quân. Đội còn lại là sự xuất hiện của diễn viên Ngọc Lan, Thụy Mười và Minh Dũng - “Cô bóng” Lệ Tú Nhàn trong phim điện ảnh Lô tô.

Dàn khách mời bày tỏ tâm trạng háo hức, vui vẻ bước vào cuộc thi. Riêng Khánh Ngọc và MC Anh Quân chia sẻ gần đây hơi… ốm yếu, mong được tẩm bổ khiến khán giả cười ngất. Ngoài ra, nam diễn viên phimLô tô Minh Dũng còn khiến Trường Giang “ngứa mắt” với màn quảng cáo bán tóp mỡ, đậu phộng. Không để khách mời tự tung tự tác, Ông Hoàng hài hước cảnh báo mọi người nên hạn chế ăn mỡ vì có hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, MC Anh Quân cũng bị lôi vào cuộc “đấu khẩu” và bị Minh Dũng “xéo xắt” ra mặt. Những màn “chặt chém” đến từ dàn khách mời mở ra một đêm thi đầy hứng khởi.

Vòng thi đầu tiên sẽ là trò chơi cưỡi tuần lộc và trả lời câu hỏi. Ông Hoàng Hạnh Phúc Trường Giang lo lắng cho chú tuần lộc phải chịu sức nặng của diễn viên Ngọc Lan – Mẹ của Thiên Nga trong sitcom Gia Đình Là Số 1. Những câu hỏi về món ăn bổ máu như củ dền, thịt bò, sò huyết… khiến dàn nghệ sĩ đau đầu, căng não tìm đáp án. Diễn viên Minh Dũng đã đưa ra câu trả lời như thế nào khiến MC Anh Quân bức xúc mời anh… lên phường?

Đến với vòng 2, khán giả có cơ hội bổ sung kiến thức về những món ăn có khả năng cung cấp vitamin B12 cho những người ăn chay như: xà lách rau củ đút lò, cà tím đút lò, bánh trôi Ý sốt phô mai hay bánh yến mạch phô mai. Cả hai đội sẽ so tài trong thử thách nối sợi phô mai. Đội nào có sợi phô mai được nối dài hơn sẽ chiến thắng. Liệu đội diễn viên Ngọc Lan có vượt qua đội ca sĩ Khánh Ngọc để được thưởng thức đại tiệc?

Ở vòng thi cuối cùng, hai nội tranh tài trong trò chơi ăn rau muống “bá đạo”. Một người vừa dùng tay quay vòng vừa cầm cọng rau muống, trong khi đối thủ tìm cách lấy cọng rau muống bằng… miệng. Đội nào nhanh hơn sẽ chiến thắng. Ở vòng này, Khánh Ngọc thể hiện độ “lầy bất chấp” khi liên tục “xông” vào người Ngọc Lan cắn rau muống. Thụy Mười mặt khác lập kỷ lục giành rau muống “quá nhanh, quá nguy hiểm”. Đội thắng ở vòng này còn được phục vụ món ăn do đầu bếp nhà hàng 5 sao Trần Thái Bảo chế biến.

Sau ba vòng thi mệt nhoài, cả hai đội sẽ bước vào vòng Bánh Việt đầy thư thái và thú vị. Hai món bánh Việt trong tuần này là gì? Hương vị đặc biệt ra sao khiến cả Thụy Mười, Nhật Tinh Anh lẫn Trường Giang xuýt xoa không ngừng?

Tất cả các câu hỏi sẽ được giải đáp ở tập 2 Thiên Đường Ẩm Thực, phát sóng vào lúc 20g30, thứ Tư, ngày 16/08/2017 trên khênh HTV7.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: