Nhật Hạ tung MV bất ngờ trở lại showbiz

Thứ năm, 05/04/2018 16:07 (GMT+7)

Vừa qua, nữ diễn viên-ca sĩ trẻ Nhật Hạ vừa cho ra mắt MV Nhớ ai đó đánh dấu sự trở lại đầy đột phá trong lĩnh vực ca hát của mình.

Nhật Hạ ắt hẳn là cái tên mang đầy kỉ niệm tuổi thơ đối với các bạn 8x,9x với những vai diễn đáng nhớ trong lòng khán giả như: bé Vy ( phim Mùi ngò gai), Yeye ( phim Gia đình phép thuật),...Con đường nghệ thuật trải đầy hoa hồng khi còn bé có lẽ khiến cô không thoát ra được hình tượng đáng yêu với những vai diễn để đời đã mang lại khá nhiều chông gai trong sự nghiệp của cô khi trưởng thành.

Sự thành công quá sớm là điều khiến Nhật Hạ khó khăn trong việc thay đổi hình tượng

Ảnh: Internet

Con đường sự nghiệp khi trưởng thành của cô vừa mới bắt đầu sau khi bộ phim truyền hình Mặt nạ thiên thần được lên sóng, không lâu sau đó bất ngờ “cô phù thủy nhỏ” lên xe hoa và rồi ở ẩn với những bận rộn trong việc mang thai và làm mẹ, làm vợ.

Ảnh: Internet

Tuy nhiên, với tình yêu cháy bỏng trong sự nghiệp ca hát và diễn xuất, cô đã quyết định hợp tác cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang và ekip của mình cho ra đời MV Nhớ ai đó như một cột mốc ghi lại khoảnh khắc cô sống lại với đam mê của mình. Sự trở lại này của cô như một cuộc lột xác ngoạn mục với những hình ảnh trưởng thành, chín chắn và quyến rũ hơn, cho khán giả cảm nhận được một Nhật Hạ khác hoàn toàn so với trước đây, mở ra một con đường nghệ thuật mới đầy niềm tin và hy vọng đối với cô ca sĩ trẻ.

Sự trở lại đầy đột phá với hình ảnh quyến rũ, trưởng thành.

Ảnh: facebook Huyền Nhật Hạ

MV Nhớ ai đó. Ảnh: Internet

HẠ TIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: