Nhanh tay note lại địa chỉ các homestay phong cách "miệt vườn" tại Đồng Tháp

Chủ nhật, 14/07/2019 07:42 (GMT+7)

Nếu đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống tấp nập nơi thị thành, hãy xách balo lên, về với mảnh đất miền Tây thân yêu và nghỉ ngơi tại các homestay đậm chất "miệt vườn" trong bài viết dưới đây nhé!

1. Homestay Tư Cá Linh

Nơi đây đích thực là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trốn thành phố ồn ào, náo nhiệt, về quê ở nhà sàn giữa đồng sen yên tĩnh và thanh tịnh. Xung quanh nơi này còn trồng rất nhiều các loại trái cây như xoài, cà na, chuối, lựu,..Bên cạnh đó, chủ homestay là của cô chú Tư, người miền Tây chính gốc nên độ dễ thương và mến khách là "khỏi chê" luôn đó nha!

Một số hình ảnh tại homestay Tư Cá Linh:

Địa chỉ: Homestay Tư Cá Linh, ấp Thống Nhất, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.

Liên hệ homestay: 0916 797 310

2. Flower & Frog Homestay

Flower & Frog Homestay nằm giữa khu làng hoa Sa Đéc nên rất yên bình, thoáng mát và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một homestay bình yên giữa chốn thôn quê để trải nghiệm những cảm giác mới lạ thì Flower & Frog hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, tại đây có kinh doanh thêm dịch vụ nhà hàng nên sẽ có rất nhiều món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn như chuột đồng chiên nước mắm, lẩu cua đồng hải sản,..

Một số hình ảnh tại Flower & Frog Homestay:

Địa chỉ: 43 đường Bùi Thị Xuân, khóm Tân Mỹ, phường Tân Qui Đông, thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp.

Liên hệ homestay: 0918 645 390

3. Maison en Bambou Phong - Le Vent

Mô hình homestay độc đáo được làm hoàn toàn bằng tre này nằm tọa lạc tại giữa làng hoa Sa Đéc - Một không gian vô cùng thoáng mát, hoà hợp giữa thiên nhiên. Bật mí nhỏ cho bạn là chị chủ homestay ở đây có tay nghề nấu ăn cực giỏi và sẽ giúp bạn có những bữa ăn đủ dinh dưỡng để tiếp sức cho cuộc khám phá vùng đất đẹp thơ mộng này.

Một số hình ảnh tại homestay Maison en Bambou Phong - Le Vent:

Địa chỉ: Tân Khánh Đông, thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp.

Liên hệ homestay: 093 929 83 88

4. Flower Village Homestay

Đến với Flower Village, bạn sẽ có cảm giác cực kì gần gũi như ở nhà mình vậy, từ phòng ngủ, bếp ăn gia đình, nơi tắm sạch sẽ,..Đặc biệt, ở đây còn có vườn hoa cực kì rộng lớn, tha hồ cho các bạn trẻ check in sống ảo. Quan trọng hơn, ở đây lại rất gần trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc di chuyển đến tham quan các địa điểm du lịch khác tại Sa Đéc.

Một số hình ảnh tại Flower Village Homestay:

Địa chỉ: Làng hoa Sa Đéc, thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp.

PHƯƠNG TRANG (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: