Nhanh tay note lại các địa chỉ dã ngoại gần Sài Gòn để có kì nghỉ lễ thú vị

Thứ tư, 17/04/2019 22:53 (GMT+7)

Trong những ngày nghĩ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới đây, nếu vẫn chưa tìm được một nơi để cùng gia đình và bạn bè vui chơi, dã ngoại sau những ngày học tập căng thẳng thì hãy cũng tham khảo một số địa điểm được liệt kê dưới đây nhé!

Đầu tiên là Khu du lịch Bửu Long, nơi được mệnh danh là "Vịnh Hạ Long" thu nhỏ chỉ cách Sài Gòn 30km.

Nằm trên đường Huỳnh Văn Nghệ thuộc khu phố 4, phường Bửu Long, cách trung tâm thành phố Biên Hòa, Đồng Nai khoảng 6 km về hướng Tây Nam, khu du lịch Bửu Long được xem là một nơi vô cùng thích hợp cho những chuyến dã ngoại vào cuối tuần hoặc vào những ngày nghỉ lễ.

Khu du lịch Bửu Long đẹp như tranh vẽ

Đến với "Vịnh Hạ Long thu nhỏ" của Miền Nam, bạn sẽ được thỏa sức tham quan những địa điểm đẹp ngỡ ngàng như: Bán đảo Long Sơn, Khu vườn tình yêu, Cầu tình yêu, Vườn Lan, Thiên Hậu Cổ Miếu, Núi Bình Điện…tất cả đã tạo nên một quần thể thiên nhiên hòa lẫn tâm linh sống động.

Cầu tình yêu

Bên cạnh những địa điểm tham quan nói trên, bạn cũng có thể ghé qua khu vực giải trí với nhiều trò chơi mới lạ và vô cùng hấp dẫn. Đối với những bạn thích vận động thì việc leo lên đỉnh núi, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Biên Hòa sầm uất chắc chắn sẽ là một hoạt động không thể nào bỏ qua khi đến với nơi này.

Tiếp theo là khu du lịch Bằng Lăng Tím, làng du lịch sông nước "bao mát mẻ" cạnh Sài Gòn

Nằm ngay bên cạnh khu du lịch Bò Cạp Vàng, thuộc Ấp 3, xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên sông nước. Trải nghiệm những trò chơi thú vị và thưởng thức các món ăn dân dã.

Khu dịch lịch song nước Bằng Lăng Tím, Đồng Nai

Điểm nổi bật tại khu du lịch này chính là một không gian xanh mát, diện tích rộng rãi và nằm ngay cạnh sông nước. Rất thích hợp cho tập thể, nhóm hay công ty tổ chức đi picnic, dã ngoại những ngày cuối tuần hoặc những ngày nghỉ lễ.

Không gian xanh mát của khu du lịch Bằng Lăng Tím

Bên cạnh đó còn có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh sẽ giúp bạn kiểm tra sự dũng cảm của mình như đu dây qua sông, chơi cầu trượt hoặc làm ngư dân trên những chiếc thuyền,...Sau khi đã thỏa sức trải nghiệm tại Bằng Lăng Tím, bạn cần phải nạp ngay năng lượng cho cơ thể bằng những món ăn dân dã miền sông nước vô cùng hấp dẫn. Giá các món ăn tại đây rơi vào khoảng từ 50.000 VND đến 100.000 VND.

Khu du lịch Thủy Châu - Chốn thiên đường vô cùng lí tưởng.

Chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 20km, khu du lịch Thủy Châu nằm tại Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương là một địa điểm dã ngoại lý tưởng cho du khách sống ở những khu vực gần Sài Gòn.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị nơi đây hút hồn bởi khung cảnh hai bên lối vào rợp bóng những tán cây xanh ngút ngàn, mang lại sự trong trẻo, mát lành và hoàn toàn không có tiếng ồn khó chịu của còi xe, của khói bụi.

Đi thêm vài bước nữa, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một thác nước nhân tạo tại Thủy Châu. Tuy gọi là nhân tạo nhưng nhìn qua thì không khác gì của thiên nhiên cả. Dưới chân thác còn có nước chảy róc rách theo dòng suối băng qua những hòn đá nằm rải rác khắp dòng chảy tất cả hợp thành khung cảnh đẹp như bức tranh thủy mặc.

Chưa hết, khi đến đây, bạn sẽ còn có cho mình những bức hình “sống ảo” đẹp khỏi chê khi tham quan đến không gian hồ bơi mang phong cách Châu Âu vô cùng hiện đại.

Tại khu du lịch Thủy Châu cũng có nhà hàng Pacific khá rộng với thực đơn ăn lẫn uống vô cùng phong phú. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự chuẩn bị sẵn thức ăn trước khi đến đây và chọn một nơi mát mẻ nào đó gần bờ suối hay trong rừng cây để tự nhiên ‘đánh chén’ nhé.

Làng du lịch Tre Việt - địa điểm vui chơi "sốt xình xịch" không thể bỏ lỡ.

Làng du lịch Tre Việt (Làng du lịch sinh thái The Bamboo) cách TP.HCM chỉ khoảng 15km , nằm ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai được xem là điểm vui chơi hấp dẫn nhất cho những ai yêu thích khung cảnh thiên nhiên, thanh bình.

Đến đây, các bạn sẽ được thư giãn trong một khung cảnh mát mẻ với những hàng dừa đong đưa trong gió, những căn chòi tre mộc mạc mang lại cho bạn cảm giác vô cùng gần gũi, thoải mái.

Đừng quên thử sức với những trò chơi dưới nước vô cùng thú vị như: Chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đua thuyền, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật,…

Về ăn uống, Làng du lịch Tre Việt quy định du khách không được mang thức ăn vào nên các bạn có thể tự ăn ở ngoài hoặc dùng buffet tại đây với vô vàn những món ăn cho bạn tha hồ chọn như: Tôm nướng, bạch tuộc nướng, cá kèo nướng, ốc, chả giò, gỏi cuốn, bánh khọt, ….

PHƯƠNG TRANG (tổng hợp, theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: