Nhanh như chớp mùa 4 quay lại; Ca sĩ mặt nạ bắt đầu lột mặt nạ; Khánh Vân là cao thủ vovinam

Thứ sáu, 05/08/2022 10:53 (GMT+7)

Nhanh như chớp tiếp tục với sự dẫn dắt của Trường Giang, Hari Won; The Masked Singer Vietnam – ca sĩ mặt nạ bước vào vòng 1, mỗi tuần sẽ có 1 nghệ sĩ bị lột mặt nạ; Khánh Vân có khiếu võ thuật là những tin tức đáng chú ý trong ngày

Nhanh như chớp mùa 4 quay lại, Hoa hậu Khánh Vân thử sức

Tập 1 Nhanh như chớp mùa 4 chính thức lên sóng cùng những đội chơi đầu tiên bao gồm đội A: Hoa hậu Khánh Vân, Puka, Gin Tuấn Kiệt và đội B: Tăng Phúc, Lyly, Trương Thảo Nhi

Trải qua ba mùa cực thành công, mùa 4 hứa hẹn sẽ kịch tính hơn, vui nhộn hơn và đặc biệt là nhiều phần quà hấp dẫn hơn. Chương trình vẫn được sự cầm trịch từ bộ đôi MC Trường Giang - Hari Won.

Với tinh thần luôn đem lại cho người chơi những giây phút vừa “căng não” vừa giải trí thông qua những câu hỏi tưởng chừng như rất dễ nhưng chương trình đâu có dễ như vậy”, Nhanh Như Chớp mùa 4 lại tiếp tục làm khó người chơi bằng bộ câu hỏi mẹo khá thú vị. Trương Thảo Nhi còn tự tin tiết lộ rằng: “Em đã từng coi chương trình rất nhiều lần ở nhà nhưng…em không trả lời được câu hỏi nào” khiến cả trường quay chỉ muốn câm nín.

Tập 1 “Nhanh Như Chớp” mùa 4 phát sóng lúc 21g00 thứ Bảy ngày 06/08 trên kênh HTV7.

The Masked Singer Vietnam chính thức bước vào loạt vòng đấu chấn động

Tại vòng 2 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ bắt đầu lên sóng từ Thứ 7 tuần này – 06/08, 15 nghệ sĩ trong hình hài mascot ở 3 bảng đấu mà khán giả được xem qua 3 tập đầu tiên sẽ tiếp tục trình diễn, và lần này ai có kết quả bình chọn thấp nhất sau 2 vòng buộc phải dừng cuộc chơi và cởi mặt nạ lộ diện. Mỗi tuần sẽ có 1 nghệ sĩ của 1 bảng đấu phải lộ mặt, các nghệ sĩ còn lại tiếp tục đi vào vòng tiếp theo, hướng đến mục tiêu cuối cùng là chiệc cúp “Mặt Nạ Vàng” dành cho ai có khả năng “ẩn mình” điêu luyện nhất.

Mở đầu cho vòng 2 sẽ là các nghệ sĩ ở bảng A gồm: Miêu Quý Tộc, Chàng Lúa, Phi Hành Gia Heo, Lady Mây và Kim Sa Ngư.

Ở vòng đầu tiên, kết quả bình chọn từ hội đồng cố vấn và 99 khán giả tại trường quay dành cho các nghệ sĩ bảng A thì Lady Mây đã dẫn đầu với 54,36 %, vị trí thứ 2 thuộc về Miêu Quý Tộc với 18,45%, thứ 3 là Phi Hành Gia Heo – 11,65%, Chàng Lúa xếp vị trí thứ 4 với 8,74%, còn vị trí cuối bảng là Kim Sa Ngư với 6,8% kết quả bình chọn. Cục diện bảng đấu này chắc chắn sẽ có nhiều biến chuyển tại Tập 4 phát sóng tuần này.

Tập 4 với sự tham gia của hội đồng cố vấn gồm: Trấn Thành, Tóc Tiên, Wowy và danh ca Ngọc Sơn sẽ lên sóng lúc 20h Thứ Bảy - 06/08 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON.

Khánh Vân là “cao thủ” vovinam

Tập 4 Sao nhập học, MisThy, Khánh Vân, Phát La, Nicky cùng dàn sinh viên lớp Poly trải nghiệm môn học Vovinam – Việt võ đạo.

Sau khi thua ê chề trong thử thách bán hàng ở tập 3, Khánh Vân đã có phản đòn cực gắt trong thử thách Vovinam. Trước tình huống bị Nicky kẹp cổ, uy hiếp, Khánh Vân đã có màn thể hiện cực “nét” khiến Nicky tái mặt.

Riêng về phần thực hành động tác, cô nàng Trà Long của Mắt biếc được các thầy đánh giá là thực hiện khá mượt, từ những động tác khởi động cho tới kĩ thuật lăn vai trước, tự vệ…, dù chưa chuẩn 100% nhưng cũng không đến mức lăn lê, mất phương hướng như MisThy & Phát La.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: